MVC và Urbox ra mắt giải pháp Scan Bill đổi quà tự động

H.Ng| 02/06/2023 05:32

MVC và Urbox công bố đầu tư, hợp tác và ra mắt giải pháp Scan Bill đổi quà tự động, ứng dụng số hóa phục vụ trong việc tăng trưởng kinh doanh của doanh nghiệp.

MVC là công ty chuyên cung cấp các giải pháp về marketing, bán hàng toàn diện cho các tập đoàn, doanh nghiệp thuộc ngành hàng FMCG. Với kinh nghiệm 18 năm, MVC hiểu rõ việc thay đổi để thích nghi và phát triển là điều tất yếu, đặc biệt khi xu hướng hiện nay là chuyển đổi số trong mô hình kinh doanh.

Năm 2020, công ty phát triển thêm mảng MVC Tech và cung cấp các dịch vụ phục vụ hoạt động E-Shopper marketing (hoạt động tiếp thị tại điểm bán) cho doanh nghiệp, song song đó ứng dụng giải pháp quét hóa đơn Scan Bill vào các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp.  

Giải pháp Scan Bill của MVC có khả năng quét được các hóa đơn ở hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc như các chuỗi siêu thị Co.opMart, MM Mega Market, BigC… hay các chuỗi cửa hàng tiện lợi, tạp hóa mỹ phẩm, nhà hàng và quán ăn…  

Với tính chất tinh gọn, đơn giản và khả năng mở rộng nhanh chóng, giải pháp Scan Bill đổi quà tự động mang lại nhiều lợi ích khi tối ưu chi phí vận hành và quản lý quà tặng cho doanh nghiệp. 

-8919-1685692693.jpg

Sau 8 tháng ứng dụng trong các hoạt động tiếp thị của các nhãn hàng tập đoàn đa quốc gia, giải pháp Scan Bill đổi quà tự động nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với số lượt đổi quà lên đến hơn 610.000 lượt, MVC và Urbox tin rằng giải pháp này không chỉ mang đến lợi ích cho doanh nghiệp, mà còn giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng trong các hoạt động khuyến mãi.  

Theo kế hoạch, MVC và Urbox sẽ mang đến nhiều giải pháp số mới trong tương lai, giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh, thúc đẩy hoạt động mua sắm ở người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MVC và Urbox ra mắt giải pháp Scan Bill đổi quà tự động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO