Microsoft và Votiva giới thiệu Microsoft Dynamics AX 2012

Q.T| 21/09/2011 02:15

Sáng 21/9 tại TP.HCM, Microsoft và Votiva đồng tổ chức hội thảo giới thiệu phiên bản mới Microsoft Dynamics AX 2012 – giải pháp Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP).

Microsoft và Votiva giới thiệu Microsoft Dynamics AX 2012

Sáng 21/9 tại TP.HCM, Microsoft và Votiva đồng tổ chức hội thảo giới thiệu phiên bản mới Microsoft Dynamics AX 2012 – giải pháp Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP).

Ông Jamie Harper, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Microsoft tại VN
Khách mời tham dự hội thảo

Được cải tiến với hơn 1.000 tính năng mới, Microsoft Dynamics AX 2012 cho phép doanh nghiệp dự đoán và bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh.

Với khả năng linh hoạt, giải pháp có thể được thực hiện bởi một hệ thống quy trình kinh doanh thống nhất, kiến trúc định hướng mô hình. Các thao tác thực hiện đơn giản đến từ kinh nghiệm người dùng quen thuộc và gắn liền các công cụ hỗ trợ cộng tác.

Đồng thời trong buổi ra mắt phiên bản Microsoft Dynamics AX 2012, Votiva cũng giới thiệu phiên bản bản nội địa hóa, được xây dựng cho thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng các yêu cầu và chuẩn mực mà cơ quan nhà nước ban hành.

Ông Steve Ballmer, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Microsoft nhấn mạnh: “Microsoft Dynamics AX 2012 giúp doanh nghiệp hoạt động nhanh nhạy hơn, đơn giản hóa việc ra quyết định và thành công trong bất kỳ môi trường nào”.

Kiến trúc linh hoạt của Microsoft Dynamics AX 2012 bao gồm khả năng xây dựng giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp và khu vực địa lý, tạo ra những thay đổi nhanh chóng và dễ dàng cho các quy trình kinh doanh và kinh nghiệm cá nhân nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp cho dù tổ chức phức tạp đến đâu. Sự đơn giản của chức năng Microsoft Dynamics Role Tailored cung cấp cho mọi người trong toàn công ty những thông tin cần thiết để xử lý công việc, dễ dàng sử dụng phần mềm Microsoft hằng ngày, chủ động thiết kế các bộ báo cáo quản trị Trí tuệ doanh nghiệp (BI) giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác.

“Khi các tổ chức doanh nghiệp nhận ra những hạn chế của các giải pháp ERP hiện có đối với việc mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh của họ, thì yêu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp là cần một bộ giải pháp mới, hiệu quả hơn nhưng vẫn tận dụng được hầu hết các đầu tư đã có. Microsoft Dynamics AX 2012 chính là câu trả lời cho câu hỏi này.

Bộ giải pháp Microsoft Dynamics AX 2012 cung cấp khả năng mở rộng cao, cùng chi phí đầu tư hiệu quả, đây được coi là bộ công cụ quản trị hoàn thiện cho việc điều hành hoạt động kinh doanh ở mọi cấp độ, từ các tập đoàn tổng công ty cho đến các đơn vị thành viên hoặc thậm chí các công ty nhỏ lẻ. Giải pháp Microsoft Dynamics AX 2012 được coi là giải pháp có sự đầu tư tối ưu giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh với sự biến động của môi trường kinh doanh, duy trì khả năng cạnh tranh mà vẫn có thể sử dụng một cách hiệu quả các khoản đầu tư sẵn có để đáp ứng nhu cầu quản trị nguồn lực trong doanh nghiệp”, Ông Đinh Tiến Dũng, Giám Đốc phát triển kinh doanh, công ty Votiva chia sẻ.

Ông Đinh Tiến Dũng - Giám đốc Giám Đốc phát triển kinh doanh, công ty Votiva giới thiệu phiên bản Microsoft Dynamics AX 2012 nội địa hóa

Cụ thể, Microsoft Dynamics AX 2012 giúp doanh nghiệp đơn giản hóa các quyết định như sau:

Sự mạnh mẽ - Quản lý tính phức tạp của tổ chức toàn cầu với giải pháp ERP tập trung, giúp chuẩn hóa các quy trình và cung cấp tầm nhìn xuyên suốt hệ thống, trong khi vẫn bắt kịp những thay đổi của các quy định địa phương.

Sự nhanh chóng - Đo lường hiệu quả kinh doanh và thích nghi với các quy trình mới một cách dễ dàng để hỗ trợ cho các quyết định chiến lược của bạn. Quản lý các thay đổi thị trường tốt hơn như tung sản phẩm mới, sát nhập và mua lại.

Sự đơn giản - Trao quyền cho nhân viên làm việc nhanh hơn và thông minh hơn, quyết định chủ động hơn nhờ sử dụng các công cụ quen thuộc với giao diện phù hợp. Tích hợp với Microsoft Office, bao gồm Excel, đưa các trải nghiệm phù hợp và sử dụng một cách hiệu quả với chi phí thấp hơn.

Thông tin chi tiết về giải pháp Microsoft Dynamics có tại địa chỉ: www.microsoft.com/dynamics

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Microsoft và Votiva giới thiệu Microsoft Dynamics AX 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO