Microsoft trình làng bàn phím gấp Universal Foldable Keyboard

P.Q| 16/12/2015 05:56

Microsoft vừa đưa ra thị trường chiếc bàn phím hỗ trợ cho máy tính bảng và smartphone mang tên Universal Foldable Keyboard.

Microsoft trình làng bàn phím gấp Universal Foldable Keyboard

Microsoft vừa đưa ra thị trường bàn phím hỗ trợ cho máy tính bảng và smartphone mang tên Universal Foldable Keyboard. Đây là chiếc bàn phím có thể gập lại gọn gàng trong khoảng hai bàn tay.

Universal Foldable Keyboard kết nối với điện thoại và máy tính bảng thông qua cổng Bluetooth, hoạt động ổn định với nhiều thiết bị trên cả ba nền tảng iOS, Android và Windows.

Khi kết nối, người dùng có thể soạn thảo từ bàn phím và điện thoại hay tablet. Tuy nhiên, trong một thời điểm, sẽ chỉ một máy nhận tín hiệu từ bàn phím, do vậy sẽ tránh được các lỗi ký tự phiền phức và kém năng suất như khi dùng phím ảo.

Universal Foldable Keyboard có thể sử dụng sạc qua cổng USB, một lần sạc sử dụng được 3 tháng. Thiết bị này còn dùng cả pin thông thường.

Dù kích thước không lớn nhưng khi mở ra, bàn phím vẫn là một bàn phím chuẩn, có đầy đủ các phím tính năng. Bọc của bàn phím là chất liệu vải sợi, mang lại cảm giác nhẹ. Bàn phím này cũng được trang bị thêm khả năng chống nước và chống sốc.

Khi gập gọn bàn phím, kết nối Bluetooth được ngắt tự động. Ngược lại, chỉ cần mở ra, kết nối lại được tự động khôi phục giữa bàn phím và thiết bị.

Universal Foldable Keyboard hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

>Chọn bàn phím Bluetooth gọn nhẹ, tiện dụng

>Bàn phím rời cho smartphone

>4 máy tính bảng tích hợp bàn phím tốt nhất hiện nay

>Bàn phím “sống”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Microsoft trình làng bàn phím gấp Universal Foldable Keyboard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO