Loạt tivi Philips được trang bị công nghệ Ambilight

DNSGCT| 26/05/2015 03:28

Loạt tivi mới nhất được trang bị công nghệ Ambilight độc đáo của thương hiệu Philips có khả năng thay đổi màu sắc xung quanh phù hợp với hình ảnh đang trình chiếu.

Loạt tivi Philips được trang bị công nghệ Ambilight

Loạt tivi mới nhất được trang bị công nghệ Ambilight độc đáo của thương hiệu Philips có khả năng thay đổi màu sắc xung quanh phù hợp với hình ảnh đang trình chiếu đã đánh dấu sự quay trở lại thị trường Việt Nam của hãng điện tử này.

Đọc E-paper

Những mẫu tivi mới vừa được Philips giới thiệu thuộc năm dòng 5100, 5500, 6500, 6700 và 8600, trong đó sản phẩm cao cấp nhất thuộc dòng 8600.

Ngoài công nghệ Ambilight độc quyền, Philips 8600 Series còn được tích hợp một dải đèn LED đặt ở viền phía sau ba cạnh của tivi, có khả năng thay đổi màu sắc phù hợp với hình ảnh đang được trình chiếu, khiến không gian xung quanh tivi trở nên sống động và hấp dẫn hơn.

Màn hình có kích thước 65 inch, độ phân giải Ultra HD, tích hợp sẵn công nghệ chuyển động Digital Natural Motion giúp giảm hiện tượng giật hình, còn tần số quét đạt 400Hz. Máy có khả năng chuyển đổi nội dung 2D thành 3D, kết nối internet hỗ trợ xem phim trực tuyến với YouTube, Skype, Facebook và Twitter…

Ứng dụng Philips MyRemote cho phép kết nối không dây giữa điện thoại thông minh và tivi, còn Wifi Miracast cho phép dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, trò chơi từ smartphone lên tivi.

Sản phẩm tiêu biểu cho dòng này là model 65PUT8609S/98 có giá bán lẻ 62,9 triệu đồng.

>4 mẫu tivi màn hình lớn có giá mềm
>Upscale: Công nghệ quan trọng nhất trên tivi 4K
>Cuộc chiến tivi Nhật - Hàn
>10 mẫu tivi HDTV được ưa chuộng nhất
>Cuộc đua chuyển web lên tivi, điện thoại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loạt tivi Philips được trang bị công nghệ Ambilight
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO