Khi bạn cần pin sạc dự phòng cao cấp

KHẢI MINH tổng hợp| 08/03/2015 06:55

Với chiếc smartphone trong tay, xem ra, việc sắm thêm một chiếc pin sạc dự phòng đã trở thành nhu cầu rất cần thiết của nhiều người.

Khi bạn cần pin sạc dự phòng cao cấp

Với chiếc smartphone trong tay, xem ra, việc sắm thêm một chiếc pin sạc dự phòng đã trở thành nhu cầu rất cần thiết của nhiều người.

Đọc E-paper

Nắm bắt được nhu cầu của giới tiêu dùng, các nhà sản xuất đã kịp thời tung ra thị trường hàng loạt pin sạc dự phòng với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Chọn được một bộ pin sạc tốt vì thế lại trở thành điều không dễ dàng.

Xin được giới thiệu với độc giả một vài dòng pin sạc dự phòng cao cấp, đủ khả năng giúp chúng ta hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

APC M10

APC M10 doanhnhansaigon

Sản phẩm có thiết kế đẹp, với hai màu đen và trắng, làm bằng nhựa chất lượng cao, có khả năng chống cháy, dung lượng lên đến 10.000mAh, đủ lớn để sạc đầy một chiếc máy tính bảng hay sạc cho bốn chiếc smartphone.

Ở phía ngoài, pin sạc APC M10 có hai cổng kết nối USB ngõ ra, cho phép sạc song song hai thiết bị, bên cạnh đó là đèn LED chỉ báo bốn mức pin, chưa kể nút màu xanh lá chỉ báo việc sạc pin được khởi động (khi rút thiết bị khỏi cổng USB thì pin sẽ tự động tắt).

Ngoài ra, M10 cũng có chế độ tự ngắt dòng điện khi sạc đầy pin, giúp kéo dài tuổi thọ pin. Có thể hoạt động trong môi trường từ 0 đến 50otheo tiêu chuẩn châu Âu nhưng giá bán của M10 khá mềm, chỉ khoảng 1,1 triệu đồng.

iGo Power Trip

iGo Power Trip doanhnhansaigon

Đây là thương hiệu pin sạc dự phòng cao cấp có dung lượng 6.100mAh của Mỹ, đã được Apple công nhận và cấp phép sử dụng cho các thiết bị của họ.Bộ sạc có nguồn ra ổn định ở điện thế 5V, dòng điện 2,1A, giúp thiết bị được sạc không bị chóng chai pin hay quá nóng.

Bộ sạc này có chế độ tiết kiệm pin, cụ thể là thiết bị sẽ tự ngắt sau 12 giây nếu không có thiết bị nào được kết nối. Ngoài ra, iGo còn cung cấp cả các loại sạc nhỏ gọn dành cho iPhone hoặc các loại smartphone khác.

Đi kèm với bộ sạc là phụ kiện để sạc trên ôtô hay đầu sạc cổng Lightning cho các thiết bị Apple mới. Giá bán Power Trip 6.100mAh khoảng 1,6 triệu đồng.

Mili Power Nova II

Mili Power Nova II doanhnhansaigon

Rất mỏng và vỏ được làm bằng hợp kim nhôm nhám giúp tránh bám dấu vân tay là ấn tượng đầu tiên của bộ sạc này. Nova II có hai cổng ra USB với điện áp 1A (thích hợp cho iPhone) và điện áp 2,4A (thích hợp cho iPad hay tablet khác), nhờ đó đủ sức sạc song song hai thiết bị cùng lúc.

Bộ sạc có bốn đèn LED để hiển thị mức độ nạp pin, mỗi đèn tương ứng 25% dung lượng pin. Ngoài ra, bộ sạc còn được tích hợp cáp MicroUSB bên hông, giúp sạc pin mọi lúc mọi nơi và thêm cáp Lightning có chứng nhận MFi của Apple, tương thích với iOS7 trở lên.

Giá bán Nova II khoảng 1,99 triệu đồng.

Energizer XP8000M

Energizer XP8000M doanhnhansaigon

Energizer vốn chuyên về sản xuất pin nên sản phẩm XP8000M có công suất 8.000mAh của họ đáng tin cậy và đủ khả năng thích hợp với tất cả các dòng di động, máy tính bảng, laptop, máy nghe nhạc, máy chơi game cầm tay…

Nặng chỉ 220g, dễ dàng bỏ trong túi xách, XP8000M được tích hợp sẵn ba cổng kết nối ngoại để sẵn sàng sạc đồng thời cho ba thiết bị di động. Bộ sạc có chế độ Auto Shut-off nhằm tránh tổn thất điện năng khi không sử dụng, lại có khả năng duy trì nguồn điện lên đến một năm.

XP8000M được tích hợp phần mềm và mạch điện thông minh, cho phép kiểm soát nhiệt độ, điện áp và dòng điện, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Giá của bộ sạc này tương đương 2,15 triệu đồng.

Anker Astro Pro 2

Anker Astro Pro 2 doanhnhansaigon

Là bộ sạc thuộc hàng mạnh nhất hiện nay trên thị trường vì có dung lượng lên đến 20.000mAh và được sản xuất theo công nghệ mới, Astro Pro 2 cho phép sạc liên tục cho cả chục chiếc iPhone hoặc hai, ba chiếc iPad. Đặc biệt, bộ sạc này có khả năng tự nhận diện để đưa ra dòng sạc tương thích với từng thiết bị và có hẳn một màn hình LCD để hiển thị dung lượng.

Astro Pro 2 có ba cổng USB, được hỗ trợ bởi công nghệ PowerIQ nên thúc đẩy quá trình sạc nhanh chóng, ngoài ra còn nâng cao tuổi thọ cho pin của thiết bị di động. Người dùng không phải lo ngại khi sắm Astro Pro 2 vì nó tương thích với hầu hết các loại smartphone và tablet đang có mặt trên thị trường.

Astro Pro 2 được bán với giá khoảng 2,3 triệu đồng.

Bộ sạc sử dụng pin sạc Lithium – polymer (Li-po) được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay. Dòng pin này ưu điểm sạc được bất cứ lúc nào, ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Khả năng dự trữ năng lượng của pin Li-po rất tốt, sự suy giảm khả năng lưu trữ năng lượng sau thời gian dài không sử dụng cũng rất ít.

Pin Li-po cho phép số lần sạc cao gấp đôi so với bộ sạc sử dụng pin Lithium ion và gấp nhiều lần so với các bộ sạc sử dụng pin loại thường. Chưa kể bộ sạc Li-po đem đến ổn định cao và đảm bảo an toàn chống cháy nổ khi sạc điện cho thiết bị di động.

>5 điều cần biết khi mua pin dự phòng
>Pin dự phòng cho các dòng smartphone

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khi bạn cần pin sạc dự phòng cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO