Grab đầu tư vào siêu ứng dụng

Lữ Ý Nhi| 28/06/2019 06:13

Grab Việt Nam vừa ký kết hợp tác với công ty Splyt Technologies giúp khách du lịch quốc tế đặt xe Grab tại 336 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á thông qua ứng dụng.

Grab đầu tư vào siêu ứng dụng

Khoản đầu tư của Grab là một phần trong vòng gọi vốn 8 triệu USD mà Splyt thực hiện thành công gần đây. Được biết Splyt Technologies Ltd. là đơn vị cung cấp phần mềm kết nối B2B đầu tiên và lớn nhất thế giới, kết nối cung và cầu cho vận tải đường bộ. Tiếp cận 1,5 tỷ người dùng ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, giải pháp kết nối của Splyt giúp cho việc đặt xe trở thành một quy trình liền mạch cho người dùng của bất kỳ ứng dụng tiêu dùng nào. Nền tảng Splyt, cung cấp cho các đối tác của mình quyền truy cập vào nền tảng kết nối vận chuyển ở hơn 1.000 thành phố mà không cần người dùng tải xuống hoặc đăng ký với các ứng dụng bổ sung.

Trong giai đoạn hợp tác thứ hai, hai bên sẽ tích hợp mạng lưới đối tác di động toàn cầu của Splyt và Grab vào ứng dụng Grab. Người dùng Grab khi du lịch ngoài khu vực Đông Nam Á vẫn có thể đặt xe trên ứng dụng Grab, và các yêu cầu đặt xe sẽ được các đối tác của Splyt xử lý.

Khách du lịch có thể sử dụng ứng dụng bằng ngôn ngữ của họ và thậm chí có thể thanh toán bằng đơn vị tiền tệ của chính đất nước mình. Grab cũng có kế hoạch bổ sung thêm các tính năng trong ứng dụng như mẹo du lịch, đánh giá nhà hàng và các đề xuất các điểm đến hấp dẫn, nhằm mang đến những những trải nghiệm du lịch phong phú hơn cho người dùng.

Hiện tại, khách hàng của Ctrip và AliPay du lịch đến Đông Nam Á đã có thể đặt Grab bằng các ứng dụng sẵn có, thông qua giải pháp được Splyt cung cấp và kích hoạt. Splyt cũng làm việc với Booking Holdings nhằm tích hợp dịch vụ đặt xe vào nền tảng đại lý du lịch trực tuyến OTA. Khách hàng của Booking.com sẽ có thể đặt Grab thông qua ứng dụng Booking.com kể từ quý III/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab đầu tư vào siêu ứng dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO