Giải pháp kỹ thuật số mới cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu

Ý Nhi| 14/11/2022 01:01

Alibaba.com giới thiệu giải pháp “Nhà cung cấp được xác minh” dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Việt Nam.

Giải pháp kỹ thuật số mới cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu

Theo đó, nhà cung cấp được xác minh là cấp thành viên dành riêng cho các nhà sản xuất trên Alibaba.com, giúp nâng cao uy tín của nhà bán hàng và tạo sự tin tưởng cho người mua.

Chương trình cung cấp cho người bán dịch vụ xác minh tại chỗ từ một trong những tổ chức chứng nhận danh tiếng hàng đầu thế giới là SGS. Thông qua SGS, người mua có thể yên tâm rằng Nhà cung cấp được xác minh hoàn toàn khách quan và không có bất kỳ sự thiên vị nào.

Để được xét cấp thẻ Nhà cung cấp được xác minh, các nhà cung cấp phải trải quá trình đánh giá, với 100 tiêu chí nằm trong 8 danh mục là: Đảm bảo hậu mãi, Hồ sơ công ty, sản phẩm chính, chất lượng quản lý, khả năng sản xuất, khả năng nghiên cứu và phát triển, khả năng dịch vụ và khả năng của chuỗi cung ứng.

-6435-1668151136.jpg

Với tư cách là thành viên của chương trình Nhà cung cấp được xác minh, người bán có thể hiển thị báo cáo đánh giá toàn diện của Nhà cung cấp được xác minh do bên thứ ba uy tín cung cấp trên các Mini Site của mình. Chức năng này sẽ giúp nhà cung cấp sẽ tạo dựng được lòng tin và thu hút nhiều hơn khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đóm Alibaba.com còn cung cấp gian hàng độc quyền “Nguồn từ các nhà máy”. Ngoài việc thể hiện độ tin cậy trên gian hàng, thẻ “Nguồn từ các nhà máy” còn đưa các Nhà cung cấp được xác minh vào một gian hàng đặc biệt trên trang web Alibaba.com.

Ngoài ra, thành viên Nhà cung cấp được xác minh còn được hưởng nhiều lợi ích khác như trở thành thành viên câu lạc bộ nhà cung cấp đã được xác minh và tham gia chương trình Phát triển KOL Việt Nam, đảm bảo tăng lưu lượng truy cập như người bán có xếp hạng sao cao trong vòng 6 tháng cho các thành viên mới thông qua "Star Direct", 60 gian hàng mỗi năm và 10 tài khoản phụ (so với nhà cung cấp hạng GGS chỉ có 20 gian hàng mỗi năm và 5 tài khoản phụ), lời khuyên về tài khoản cá nhân do chuyên gia dịch vụ cung cấp cùng với phân tích gian hàng chuyên sâu, ưu tiên đăng ký các chương trình khuyến mãi trên website như March Expo hoặc Super September, kết nối nhà cung cấp đã được xác minh với người mua chất lượng cao hơn bằng cách ưu tiên truy cập vào 25% báo giá hàng đầu do những người mua đó đăng trên thị trường RFQ (Thị trường yêu cầu báo giá).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp kỹ thuật số mới cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO