Epson lần đầu tiên giới thiệu robot công nghiệp ở khu vực phía Nam

YN| 12/10/2022 09:33

Tham gia triển lãm quốc tế Metalex tại TP.HCM, Epson giới thiệu 3 sản phẩm robot công nghiệp là VT6 với hệ thống camera, LS3-B & T3.

Epson lần đầu tiên giới thiệu robot công nghiệp ở khu vực phía Nam

Sự kiện lần này tiếp tục đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Epson trong chiến lược mở rộng thị trường, mang đến các giải pháp tự động hóa với chi phí hợp lý, dễ lắp đặt và đáp ứng đại đa số nhu cầu của doanh nghiệp, các khách hàng mới ở khu vực phía Nam. Đồng thời, chứng minh nỗ lực của Epson trong việc cùng các doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp xu hướng tự động hóa của thế giới.

Cụ thể, VT6 với hệ thống camera là mẫu robot 6 trục sở hữu nhiều tính năng tân tiến của Epson như phần mềm phát triển Epson RC+ mạnh mẽ và hệ thống camera có độ chính xác cao. LS3-B sở hữu thiết kế cánh tay đơn giản, phù hợp các loại nhiệm vụ gắp thả và lắp ráp. Robot T3có bộ điều khiển tích hợp để tiết kiệm không gian, cấu hình linh hoạt và dễ dàng thiết lập.

Đặc biệt, công nghệ xử lý hình ảnh thông qua hệ thống camera giúp robot có thể nhận diện vật thể (VT6 với hệ thống camera) và công nghệ cảm biến lực cho phép robot có khả năng nhận biết các áp lực khác nhau khi thực hiện những tác vụ phức tạp, giúp việc xử lý yêu cầu trở nên dễ dàng, chính xác.

-6691-1665490687.jpg

Với triết lý về sự hiệu quả, nhỏ gọn, chuẩn xác nhằm làm giàu cho cuộc sống và tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn, Epson đang hướng đến mục tiêu mang các giải pháp tự động hóa với chi phí hợp lý, dễ lắp đặt và đáp ứng đại đa số nhu cầu của doanh nghiệp, các khách hàng mới ở khu vực phía Nam. Theo đó, các sản phẩm robot công nghiệp của Epson sở hữu kích thước nhỏ gọn, tối ưu không gian nhà xưởng, đồng thời tiếp tục phát huy thế mạnh tốc độ và độ chính xác cao. Với các thế mạnh ấy, robot Epson được kỳ vọng có thể ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ô tô, điện tử, đóng gói...

Ra đời từ năm 1942 của thế kỷ trước tại Nhật Bản, sản phẩm của Epson đã và đang để lại dấu ấn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất đồng hồ, máy in, máy ảnh kỹ thuật số… Epson cũng đã xây dựng được vị thế vững chắc trong ngành robotics khi dòng sản phẩm robot Epson SCARA có thị phần số một toàn cầu trong 11 năm liên tiếp theo báo cáo “Thực tế và triển vọng tương lai của thị trường robot toàn cầu giai đoạn 2012-2022” do Fuji Keizai phát hành.

Hiện các sản phẩm robot của Epson đang được sử dụng tại nhà máy sản xuất đồng hồ Seiko, nhà máy máy in Epson của công ty và rất nhiều doanh nghiệp khác trên toàn thế giới. Do đó, Epson hiểu rõ được nhu cầu và cách giúp khách hàng khắc phục những điểm khó khăn của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Epson lần đầu tiên giới thiệu robot công nghiệp ở khu vực phía Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO