Điện Quang ra mắt 3 gói giải pháp nhà thông minh mới

H.Ng| 17/07/2021 04:52

Công ty CP Bóng đèn Điện Quang (Điện Quang) vừa cho ra mắt 3 gói sản phẩm, dịch vụ mới nhất (Silver, Gold, Diamond) nằm trong giải pháp Điện Quang Smart Home với nhiều tính năng vượt trội, thông minh.

Điện Quang ra mắt 3 gói giải pháp nhà thông minh mới

Giải pháp Điện Quang Smart Home giúp khách hàng có thể an tâm làm việc tại nhà trong mùa dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo năng suất và chất lượng công việc.

Smart Home sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của Amazon Web Services, công ty hàng đầu của Mỹ về dịch vụ điện toán đám mây, trí thông minh nhân tạo với bảo mật vượt trội, an toàn giúp khách hàng an tâm khi sử dụng. 

Đồng thời, Smart Home áp dụng công nghệ bảo mật 2 lớp và mã hóa gói tin “End-to-End” giúp tăng cường tính an toàn cho hệ thống.

Khi gặp các sự cố, tình huống như cửa chưa khóa, cảnh báo ngập nước, cảnh báo khói, cảnh báo SOS trong những trường hợp khẩn cấp, các giải pháp Smart Home của Điện Quang sẽ cập nhật và thông báo đến khách hàng thông qua điện thoại di động… Vì thế, sự an toàn của ngôi nhà luôn trong tầm kiểm soát của người dùng dù họ ở bất cứ nơi đâu.

Dien-Quang-8693-1626421161.jpg

Smart Home sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của Amazon Web Services và  công nghệ bảo mật 2 lớp

Ba gói dịch vụ giải pháp nhà thông minh của Điện Quang gồm gói Silver có mức giá từ 18 triệu đồng, gói Gold với giá từ 22 triệu đồng và gói Diamond với giá từ 30 triệu đồng. 

Chi phí lắp đặt phụ thuộc vào diện tích nhà và số lượng phòng ngủ. Từ ngày 1/7 đến 14/8, Điện Quang ưu đãi lên đến 30% cho khách đặt hàng các gói Smart Home, lắp đặt sau (áp dụng khi đặt hàng trực tiếp kênh bán hàng Homecare của Điện Quang).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện Quang ra mắt 3 gói giải pháp nhà thông minh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO