Điện Quang mang các giải pháp chiếu sáng thông minh cho ngành du lịch

H.Ng| 15/08/2022 07:44

Chia sẻ tạo hội thảo “Nâng cao năng lực chuyển đổi số và giải pháp chiếu sáng thông minh tại cơ sở lưu trú”, Công ty Điện Quang đã mang đến các giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Điện Quang mang các giải pháp chiếu sáng thông minh cho ngành du lịch

Theo đó, giải pháp chiếu sáng của Điện Quang hướng đến sự kết hợp từ bên ngoài lẫn bên trong dự án, góp phần tạo đặc trưng nổi bật và độ nhận diện cho công trình, kiến trúc. 

Theo ông Lê Công Tuấn Kiệt - Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh khối B2B Công ty Điện Quang, đối với các khách sạn, resort, thiết kế chiếu sáng cần có sự đồng bộ cả về không gian bên ngoài lẫn bên trong. Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ, giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện của Điện Quang còn mang đến sự tiện nghi cho cả chủ dịch vụ và người sử dụng dịch vụ. 

Hệ thống chiếu sáng của công ty được điều khiển tự động từ xa, theo thời gian, thời tiết và nhu cầu của người quản lý bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Hệ thống này được xây dựng trên nền tảng IoT, gồm 4 tầng: tầng cảm biến, tầng mạng, tầng nền tảng và tầng ứng dụng nhằm tạo nên sự kết nối tiện nghi giữa người dùng và vật dụng. 

-5422-1660556434.jpg

Cơ chế hoạt động cơ bản của giải pháp chiếu sáng thông minh, toàn diện ở Điện Quang là thu thập dữ liệu thông tin từ hệ thống đèn LED, cảm biến tích hợp và các thiết bị IoT thông qua một hệ thống kết nối sẵn. Nhờ đó, khách hàng có thể kết nối với các dịch vụ bằng những thao tác đơn giản như nói hoặc chạm tay. 

Ngoài ra, các giải pháp chiếu sáng này còn sử dụng hệ thống kết nối PMS (Property Management System) tích hợp nhiều chức năng khác nhau, cho phép chủ khách sạn đơn giản hóa việc quản lý nhân viên, đặt phòng, kế toán, thu - chi… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện Quang mang các giải pháp chiếu sáng thông minh cho ngành du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO