Conversational Everything Blueprint giúp doanh nghiệp đối thoại trực tuyến với khách hàng

M Tân| 30/04/2023 02:31

Nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu Infobip đã ra mắt Conversational Everything Blueprint nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đối thoại trực tuyến với khách hàng.

Conversational Everything Blueprint giúp doanh nghiệp đối thoại trực tuyến với khách hàng

Ông Tonko Šarac, Giám đốc Phát triển thị trường của Infobip, chia sẻ thêm: “Xu hướng hiện tại cho thấy, khách hàng đang tìm kiếm cách thức tương tác nhanh chóng, dễ dàng và hữu ích với các thương hiệu mà họ quan tâm trên các kênh quen thuộc. Do vậy, các thương hiệu cần bắt đầu tương tác với khách hàng càng sớm càng tốt, thông qua các ứng dụng trò chuyện phổ biến, dù là để quảng cáo, bán hàng hay hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển bản kế hoạch hướng dẫn này.”

Conversational Everything Blueprint đáp ứng được nhu cầu đó trong hành trình xây dựng trải nghiệm người dùng ngay từ bước đầu tiên là giao tiếp mang tính cá nhân hoá. Bản kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp trò chuyện hai chiều với khách hàng trong các quảng cáo và chiến dịch truyền thông, từ đó tìm ra mối quan tâm của họ và tạo ấn tượng trong trải nghiệm giao tiếp. Infobip sử dụng một nền tảng duy nhất cho tất cả hoạt động hỗ trợ trò chuyện với khách hàng. Từ đó, giảm chi phí nhân sự, đào tạo và công nghệ cho doanh nghiệp.

Cụ thể, bằng cách phát triển các cuộc trò chuyện trong suốt hành trình của khách hàng, doanh nghiệp có thể:Gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thông qua các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa; Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi lên gấp 2,5 lần so với nền tảng thương mại điện tử truyền thống; Tạo thêm nguồn doanh thu cho doanh nghiệp bằng cách mở rộng các kênh và dịch vụ mới;Tiết kiệm chi phí dịch vụ khách hàng với hỗ trợ tự động thông qua chatbot và nhân viên trực ;Giảm thiểu việc khách hàng bỏ giỏ nhiều nhưng không mua hàng nhờ vào các hoạt động tương tác kịp thời và hữu ích từ phía doanh nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Conversational Everything Blueprint giúp doanh nghiệp đối thoại trực tuyến với khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO