Công nghệ cho nhu cầu làm việc và giải trí

HT| 30/05/2021 04:00

Các sản phẩm công nghệ mới ra mắt có thể đáp ứng nhu cầu làm việc cho dân văn phòng, đồng thời vẫn có thể mang đến cho bạn những giây phút giải trí sau khi làm việc.

Máy chiếu LG Cinebeam

LG-CineBeam-9911-1622185768.jpg

Hãng LG vừa giới thiệu dòng máy chiếu Cinebeam với ba phiên bản 4K, Full HD và HD, phục vụ cho nhu cầu giải trí tại gia, đáp ứng quy mô từ căn hộ gia đình đến phòng chiếu phim chuyên nghiệp. LG Cinebeam sở hữu độ phân giải tự nhiên với hình ảnh sắc nét, chi tiết, khả năng trình chiếu tối đa lên đến 120 inch, có thể chiếu thẳng lên tường hoặc màn chiếu. Cự ly đặt máy tối thiểu là 2 inch (5,08 cm) hoặc 7,2 inch (18,2 cm). 

Giống SmartTV của LG, máy chiếu Cinebeam cũng chạy hệ điều hành webOS và có thể phát trực tiếp nội dung thông qua cổng USB đi kèm. Kết nối Wi-Fi cho phép máy xem video trực tuyến Netflix, YouTube hay nghe nhạc qua Spotify cài sẵn. LG Cinebeam còn được tích hợp loa trong máy chiếu mà không cần loa ngoài.

Smartphone Samsung Galaxy S20 FE 

Galaxy-S20FE-Color-Combo-KVNon-6964-9438

Galaxy S20 FE phiên bản mới được nâng cấp sử dụng chipset Snapdragon 865, cải thiện hiệu năng xử lý đa nhiệm và đồ họa cho người dùng trải nghiệm chất lượng giải trí vượt trội hơn. Galaxy S20 FE trang bị cụm 3 camera sở hữu công nghệ chống rung quang học OIS và chống rung điện tử EIS. Bên cạnh đó, các chế độ nhiếp ảnh của thế hệ flagship hiện nay như zoom quang 3X, space zoom 30x siêu nét cũng được đưa vào Galaxy S20FE để giúp người dùng tạo ra những góc nhìn mới sáng tạo hơn.

Bộ xử lý Snapdragon 865 của Galaxy S20 FE nâng hiệu suất máy nhanh hơn 23,9%, GPU tăng 24,8% và NPU gấp 2,6 lần so với Snapdragon 855, giúp mang đến những trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Máy có màn hình Super AMOLED với tần số quét 120Hz, giúp khai thác sức mạnh trải nghiệm chơi game thông qua tính năng Snapdragon Elite Gaming độc quyền trên Snapdragon 865, dung lượng RAM 8GB giúp người dùng có trải nghiệm nghe nhạc, quay video, livestream, xem YouTube khi chơi game mà không ảnh hưởng đến hiệu năng hay tốc độ của máy. 

Ngoài ra, Galaxy S20 FE sở hữu dung lượng bộ nhớ trong lớn 256GB, người dùng hoàn toàn có thể lưu trữ mọi dữ liệu, hình ảnh, ứng dụng cần thiết. Chỉ bằng cách mở Galaxy S20 FE, người dùng đã có sẵn hàng loạt mọi thứ tài liệu cần dùng để xử lý, tận dụng và gửi đi ngay lập tức mọi lúc mọi nơi. Dòng sản phẩm Galaxy S20 FE 256GB chính thức mở bán với mức giá bán lẻ đề nghị là 15,49 triệu đồng cùng các màu sắc thời thượng “xanh khí chất” và “xanh thanh mát”.

Màn hình Samsung S8, S7 và S6  

SamsungMonitor-3267-1622185769.jpg

Samsung S8 là dòng sản phẩm hàng đầu trong danh sách, với số model S80A là màn hình phẳng 27 inch, độ phân giải UHD 4K, hỗ trợ đầu vào HDMI, được trang bị chức năng xoay, nghiêng và điều chỉnh độ cao. Tiếp đó, Samsung S7 với số model S70A có kích thước 27 inch và 32 inch, độ phân giải UHD 4K, hỗ trợ đầu vào HDMI and Display Port. Còn dòng S6 bao gồm 3 model đều có độ phân giải UWQHD, QHD và trang bị chức năng xoay, nghiêng, điều chỉnh độ cao linh hoạt. Model S65UA là màn hình độ cong 1000R, 34 inch, hỗ trợ cổng LAN, USB-C 90W, HDMI. Model S60UA là màn hình phẳng 27 inch, hỗ trợ cổng LAN, USB-C 90 W, HDMI. Model S60A là màn hình phẳng 27 inch, hỗ trợ cổng HDMI.

Với độ phân giải đa dạng từ UWQHD, QHD (màn hình S6) lên đến UHD (màn hình S7, S8) đáp ứng hiệu quả nhu cầu giải trí, làm việc, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế đồ họa, biên tập video clip, sản xuất âm nhạc, phân tích số liệu... Với tấm nền IPS, màn hình mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời từ mọi góc độ mà không gặp tình trạng hiển thị mờ thường thấy. Định dạng HDR10 giúp có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt và chính xác nhất với dải màu rộng hơn 1 tỷ màu.

Màn hình Samsung mới cung cấp đa dạng cổng đầu vào khác nhau (USB Hub, HDMI, Display Port), cho phép người dùng nhiều lựa chọn để kết nối các thiết bị ngoại vi theo cách tiện lợi và tinh giản nhất. Cổng LAN của màn hình cho phép máy tính xách tay không có cổng LAN có thể kết nối một cách nhanh chóng để sử dụng Ethernet (kết nối Internet bằng dây với tốc độ đường truyền nhanh và ổn định hơn). Thú vị hơn, chỉ cần ở nhà, người dùng cũng có thể bật màn hình tại văn phòng để kết nối dữ liệu thông qua chế độ Wake On LAN, một khi PC đang được kết nối với hệ thống mạng, hỗ trợ tối đa cho những ai có nhu cầu làm việc từ xa, nhất là trong giai đoạn “bình thường mới”.

Thế hệ màn hình này sẽ mở rộng tối đa không gian hiển thị nhờ thiết kế ba cạnh không viền thời thượng. Đặc biệt trong thiết lập sử dụng hai màn hình ghép cùng lúc, các mẫu màn hình mới của Samsung cho trải nghiệm hình ảnh liền mạch hoàn hảo, giúp người dùng tập trung tối đa, tận hưởng nội dung hiển thị UHD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ cho nhu cầu làm việc và giải trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO