Canon giới thiệu 2 "tân binh" EOS 5DS và EOS 5DS R

DNSGCT| 14/05/2015 06:14

Canon chính thức giới thiệu 5DS và 5DSR cùng các giải pháp hình ảnh mới của họ trong năm 2015 tại Triển lãm quốc tế về thiết bị chụp hình và công nghệ hình ảnh lần thứ 4.

Canon giới thiệu 2

Hai máy ảnh hàng đầu thuộc dòng EOS này của Canon được trang bị cảm biến CMOS 50,6MP Full-frame 35mm cùng bộ xử lý ảnh kép DIGIC 6 và cảm biến 150.000 điểm ảnh RBG+IR AE, cho phép chụp ảnh với tốc độ 5 khung hình/giây.

Đọc E-paper

Cả hai cùng sử dụng hệ thống lấy nét mới với 61 điểm lấy nét, bao gồm 41 điểm cross-type và năm điểm crop-type kép. Khả năng lấy nét thông minh iTR có thể theo dõi chuyển động gương mặt và màu sắc của chủ thể cũng là nét đặc biệt của hai chiếc máy này.

Hơn thế, chúng còn được trang bị thêm chức năng Crop Shooting, giúp người dùng tùy chọn cắt ghép hình để tạo hiệu ứng giả kính thiên văn khi không có ống kính dài. Màn hình LCD 3,2 inch hỗ trợ khả năng chống chói, giúp hiển thị tốt hơn khi ở ngoài trời.

Phần thân máy được cấu tạo từ hợp kim magie cao cấp, giúp chống bụi bẩn và nước. 5DS nổi bật hơn vì được trang bị bộ lọc thông thấp (Low-pass filter).

Canon đã chính thức giới thiệu Canon EOS 5DS và Canon EOS 5DS R cùng các giải pháp hình ảnh mới của họ trong năm 2015 tại Triển lãm quốc tế về thiết bị chụp hình và công nghệ hình ảnh lần thứ 4 vừa qua.

>Bộ ba máy ảnh Powershot mới của Canon
>Megapixel trở lại đường đua
>Những máy ảnh đáng mong chờ của mùa Thu
>Tân tiến như máy ảnh siêu zoom

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Canon giới thiệu 2 "tân binh" EOS 5DS và EOS 5DS R
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO