BlackBerry: MemoPad & Tasks – gọn và tiện

Q.T| 19/12/2011 02:33

Bên cạnh những công cụ quan trọng thiết yếu, BlackBerry Os 6 cung cấp mặc định nhiều tiện ích “mini” rất hữu dụng và sáng giá.

BlackBerry: MemoPad & Tasks – gọn và tiện

Bên cạnh những công cụ quan trọng thiết yếu, BlackBerry Os 6 cung cấp mặc định nhiều tiện ích “mini” rất hữu dụng và sáng giá.

>> RIM chính thức ra mắt BlackBerry App World 3.1
>> Blackberry Protect
>> Calendar
>> Gặp “viên ngọc” 3G BlackBerry Pearl 9100
>> DDInfo – Một ứng dụng hữu ích cho điện thoại BlackBerry
>>
"Quý ông" messenger

Với nhu cầu ghi chép hoặc muốn ghi nhớ tức thì một điều nào đó thì MemoPad hay Tasks có thể nhanh chóng đáp ứng cho bạn. Đây là những tiện ích đã có từ BlackBerry Os thế hệ trước đó nên không xa lạ với người sử dụng điện thoại của RIM.

MemoPad có giao diện đơn giản gồm ô Search, thanh công cụ tạo mới “New Memo” và list Memo mà bạn đã tạo.
- Sếp dặn dò bạn hay bất chợt bạn nghe một câu nói thật lí thú nào đó.
- Bạn theo dõi tivi và muốn ghi nhớ ngay tên mấy bài hát.
- Bạn muốn tốc kí...

Rất nhiều trường hợp, bạn cần bút và một mảnh giấy chỉ để đôi khi ghi chép lại một điều gì đó bạn muốn, nếu không, bạn biết có thể quên mất điều đó. Vì sau đó, chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn cần đến lời dặn của sếp hay câu nói lí thú nào đó bạn đã ghi lại. Vì sau đó bạn online và tải một list nhạc ưa thích mà bạn đã vừa theo dõi trên tivi.

Và vì sau đó, bạn nhận ra kết hợp bàn phím Full Qwerty của BB với MemoPad đem đến khả năng tốc ký không tồi chút nào. Bạn thậm chí có thể nhanh chóng edit và forward nó để mail cho sếp chẳng hạn, hay twiter, facebook…

Tuyệt cú mèo!!!

Thiết lập Tasks sẽ mất thêm chút thời gian.

Vì khi dùng Tasks bạn phải cân nhắc việc bạn cần “ai đó” lưu ý mình việc gì đó như thế nào. Tasks có thể đóng vai người nhắc nhở “khó chịu” nhất đối với bạn.

Tasks nhắc bạn cả ngay khi bạn đang nghe một cuộc gọi.

Chức năng Snooze trong Tasks Options đảm bảo việc bạn ít nhất phải mở điện thoại, bởi chỉ như vậy tasks mà bạn đã thiết lập mới chịu buông tha bạn.

Bạn có thể cảm thấy phiền hà với một ngày bị cả chục Tasks quấy rầy như vậy.

Nhưng ít ra, bạn sẽ không quên việc đưa rước con cái, ngày sinh nhật của người thân bạn bè hay đơn giản là cuộc hẹn nào đó…

Tóm lại, bạn sẽ không hối hận hoặc có thể gạt bỏ hàng chục lí do khách quan đang cản trở việc ghi chú hay ghi nhớ hàng ngày của mình, với một chiếc BB có MemoPad và Tasks luôn được tích hợp mặc định

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BlackBerry: MemoPad & Tasks – gọn và tiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO