7 ứng dụng thể dục lý tưởng

HOÀNG HÀ| 10/05/2015 06:30

Vận động bằng các bài tập thể dục, thể thao rõ ràng là cách tốt nhất để lấy lại vóc dáng. 7 ứng dụng di động sau sẽ giúp bạn tìm được động lực rèn luyện chăm chỉ.

7 ứng dụng thể dục lý tưởng

Bạn đang tìm cách để lấy lại vóc dáng cho mùa Hè? Vận động bằng các bài tập thể dục, thể thao rõ ràng là cách tốt nhất để đạt được mong muốn này. Những ứng dụng di động sau sẽ giúp bạn tìm được động lực rèn luyện chăm chỉ.

Fitocracy

Fitocracy là một ứng dụng có thể giúp bạn kết nối xã hội rộng qua trò chơi giảm cân. Chương trình có thể kết nối với hơn 1 triệu người trên khắp thế giới. Trên Fitocracy, bạn có thể chơi trò chơi giảm cân tính điểm trên những hoạt động của bạn.

Về cơ bản, càng luyện tập nhiều bạn càng có nhiều điểm. Người dùng cũng có thể thuê một huấn luyện viên cá nhân để huấn luyện và tư vấn dinh dưỡng với giá khoảng 1 USD mỗi ngày.

Couch to 5k

Couch to 5k nghe có vẻ giống như một mục tiêu đầy tham vọng cho bất cứ ai đeo đuổi ước muốn có một vóc dáng đẹp. Ứng dụng này sẽ giúp cho quá trình tập luyện bớt nhàm chán hơn bằng cách đưa ra chỉ tiêu về thời lượng và cách tập cho từng ngày cụ thể.

Quá trình tập từng ngày đều được ghi lại qua GPS và cảm biến. "Huấn luyện viên ảo" thường xuyên đưa ra các nhắc nhở cá nhân để hướng dẫn và động viên người dùng.

Gympact

Bạn phải trả tiền để tập luyện với GymPact theo đúng nghĩa đen của từ này. GymPact ép người dùng vào khuôn khổ bằng các thỏa thuận mất tiền từ 5 - 10 USD nếu phá vỡ các cam kết phải chăm chỉ tập luyện. Ngược lại, nếu hoàn thành các chỉ tiêu, họ sẽ nhận các mức tiền thưởng tương ứng.

Người sử dụng của GymPact bắt đầu bằng cách đăng ký với một dịch vụ trực tuyến thông qua các ứng dụng miễn phí trên điện thoại di động của GymPact và sau đó tạo ra 1 bài tập thể dục. Tiếp theo, mỗi khi đến phòng tập thể dục, người dùng chỉ cần kiểm tra với iPhone của họ.

RockMyRun

RockMyRun là dịch vụ cung cấp nhạc chạy bộ hấp dẫn nhất hiện nay. Ứng dụng sắp xếp nhạc phù hợp với tốc độ chạy của bạn. Người dùng iPhone có thể tận hưởng các tính năng mới nhất: nhịp tự động đồng bộ theo nhịp bước chân hoặc nhịp tim.

Human

Human được thiết kế để theo dõi hoạt động của người dùng bằng iPhone và khuyến khích mọi người tập thể dục 30 phút trở lên mỗi ngày. Ứng dụng này sẽ tự động ghi lại các hoạt động ngoài trời như đi bộ, chạy bộ và đi xe đạp. Human sẽ cho bạn biết khi nào bạn đạt đến đích thông qua một thông báo đơn giản.

Type n Walk

Một trong các phiền toái của người đi bộ sử dụng cảm biến smartphone là... không thấy đường khi dán mắt vào màn hình. Vì thế, Type n Walk là ứng dụng cho phép người dùng có thể quan sát đường đi phía trước trong khi vừa đi vừa nhắn tin bằng cách kết hợp camera sau của smartphone, giúp người dùng tránh được vật cản hay những tai nạn đáng tiếc trong tập luyện.

Johnson & Johnson 7 Minute Workout

Johnson & Johnson 7 Minute là ứng dụng nên cài bởi nó sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng như ý muốn trong vòng 7 phút mỗi ngày mà không cần phải đến các phòng tập thể hình hay thể dục thẩm mỹ.

Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, cho người mới tập đến tập lâu năm, từ nghiệp dư đến vận động viên chuyên nghiệp...

Đặc biệt, hầu hết các bài tập trên ứng dụng đều được chọn lọc và hướng dẫn bởi các chuyên gia thể dục từ Johnson & Johnson, từng xuất hiện trên các tờ báo danh tiếng như New York Times, Good Morning America...

>25 ứng dụng công nghệ cho quản trị DN
>Top 10 ứng dụng hữu ích trên smartphone
>Nở rộ ứng dụng dịch vụ taxi
>Xu hướng ứng dụng công nghệ khi đi du lịch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
7 ứng dụng thể dục lý tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO