6 công cụ tự động hóa nhiệm vụ dành cho doanh nghiệp nhỏ

PHAN NINH| 10/07/2017 09:39

Những ứng dụng tự động "chạy" việc để bạn tập trung vào mục tiêu cao hơn: phát triển doanh nghiệp thành công.

6 công cụ tự động hóa nhiệm vụ dành cho doanh nghiệp nhỏ

Là chủ doanh nghiệp nhỏ bạn cần tiết kiệm thời gian, tiền bạc nhiều nhất có thể. Một số công cụ tự động hóa các nhiệm vụ hằng ngày sau đây giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn với chi phí thấp hơn. Nhờ vậy, các  doanh nhân có thời gian tập trung vào những việc quan trọng hơn: phát triển doanh nghiệp thành công.

Đọc E-paper

1. ChattyPeople. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm kênh bán hàng trực tuyến thì ChattyPeople là lựa chọn tuyệt vời. Công cụ được tích hợp với Facebook Messenger để tự động trả lời, chào hàng, chăm sóc khách hàng, theo dõi số liệu, tích hợp với những hệ thống thanh toán lớn nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty.

2. Deluxe Payroll. Công cụ xử lý tiền lương tự động, được tăng thêm lớp bảo mật giúp bạn an tâm sẽ không có bất cứ sự sai sót nào trong việc trả lương cho nhân viên, dù bạn đang phải công tác ở xa.

3. MailChimp là công cụ hoàn toàn chiếm ưu thế trong lĩnh vực tiếp thị tự động. Nền tảng không chỉ thực hiện email marketing dễ dàng mà còn mở rộng để cho phép tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội, là "cứu tinh" cho doanh nghiệp nhỏ trong nỗ lực thúc đẩy tiếp thị hiệu quả.

4. Buffer giúp bạn lên lịch đăng tải các thông tin tiếp thị lên mọi phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Google+ chỉ bằng một trình quản lý đơn giản. Công cụ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc chăm sóc các kênh mạng xã hội.

5. Leadcrunch bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo, phân tích các dữ liệu để giúp doanh nghiệp tìm kiếm, chọn lọc những ứng viên, đối tác phù hợp nhất, nhằm mang đến sự hợp tác hiệu quả, chính xác và đảm bảo sự thành công cho doanh nghiệp.  Một số doanh nghiệp đã sử dụng Leadcrunch gồm Dell, Verizon, IBM...

6. Hootsuite là công cụ giúp tiết kiệm thời gian trong nỗ lực quản lý tất cả các kênh truyền thông xã hội bằng một bảng điều khiển đơn giản. Bạn cũng sẽ dễ dàng theo dõi hiệu quả từng nội dung đăng tải trên từng kênh ngay trên nền tảng này.  

>>Lưu ý khi kết nối wifi miễn phí

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
6 công cụ tự động hóa nhiệm vụ dành cho doanh nghiệp nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO