10 ứng dụng chụp ảnh selfie thú vị trên Android

19/07/2015 06:31

YouCam Selfie Cam, Kawaii Selfie Camera "CunPic", Retrica, Insta Selfie Cam Collage... là những phần mềm chụp ảnh selfie thú vị trên hệ điều hành Android.

10 ứng dụng chụp ảnh selfie thú vị trên Android

Nếu thường xuyên chụp ảnh selfie, bạn nên cài một trong các ứng dụng như YouCam Selfie Cam, Insta Selfie Cam hay Retrica...

1. YouCam Selfie Cam

YouCam Selfie Cam là ứng dụng phù hợp cho “tín đồ” của chụp ảnh hay quay phim selfie. Bạn có thể dùng các tính năng "làm đẹp thời gian thực" để xem lại diện mạo trước khi quay video hay chụp ảnh. Có nhiều hiệu ứng khác nhau được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Ngoài ra, phần mềm còn xác định được nhiều gương mặt trong một ảnh. Thao tác chỉnh sửa cũng rất dễ dàng, chỉ cần vài lần chạm là khắc phục xong nhược điểm thường gặp như mắt, da hay nếp nhăn.

2. Kawaii Selfie Camera "CunPic"

Ứng dụng có hơn 20 bộ lọc để làm tấm ảnh selfie trở nên ngọt ngào hơn. Bạn có thể dùng công cụ làm trắng và mịn da để gương mặt trở nên rạng ngời. Kawaii Selfie Camera "CunPic" còn cho phép điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, mờ phông.

3. Retrica

Retrica là ứng dụng chụp ảnh tự sướng dành cho người yêu phong cách cổ điển. Với khoảng 80 bộ lọc khác nhau, Retrica đã trở thành một trong những phần mềm selfie được ưa chuộng nhất trên Android. Ngoài ra, ứng dụng này còn có tính năng ghép ảnh, đóng dấu bản quyền, hẹn giờ, làm mờ…

4. Insta Selfie Cam Collage

Insta Selfie Cam Collage cho phép bạn tạo ra các tấm ảnh ghép một cách dễ dàng, lồng khung và thêm hiệu ứng sinh động hơn. Có khoảng 30 mẫu khác nhau để lựa chọn.

5. Aillis

Trước đây có tên Line Camera, Aillis là một trong các ứng dụng phổ biến nhất với hơn 100 triệu người dùng.

Aillis có nhiều tính năng chỉnh sửa miễn phí hữu ích bao gồm hơn 5.000 sticker và 100 khung, phông chữ khác nhau. Bên cạnh đó, phần mềm cũng cài sẵn nhiều bộ lọc độc đáo. Ảnh sau khi chỉnh sửa được chia sẻ qua Line, Facebook hoặc Twitter.

6. Retro Selfie

Retro Selfie cũng là ứng dụng cho người thích phong cách cổ điển. Phần mềm này rất dễ sử dụng, cho phép bạn thay đổi nhanh khung ảnh, vẽ trên ảnh, cân bằng màu sắc, cắt cúp ảnh, điều chỉnh độ sáng tối, thêm hiệu ứng hay thêm chữ.

7. Candy Camera

Candy Camera nằm trong số các ứng dụng selfie có tốc độ phát triển nhanh nhất trên Android. Nhà phát triển khẳng định đã có 2,4 triệu người dùng mỗi ngày.

Candy Camera tích hợp hơn 30 bộ lọc độc đáo, đặc biệt có cả bộ lọc làn da đẹp. Các thao tác chỉnh sửa cũng dễ dàng và thuận tiện như chỉnh sáng tối, tương phản, bão hòa, loại bỏ nhược điểm…

8. Photo Editor - Selfie Effects

Ứng dụng Photo Editor - Selfie Effects cung cấp các bộ lọc đa dạng, bao gồm cả hiệu ứng cổ điển lẫn sticker. Bạn cũng có thể thực hiện các thao tác đơn giản như cắt cúp, xoay lật.

Chèn chữ và hình graffiti cũng là một cách để làm tấm ảnh selfie nổi bật hơn.

9. Silent Selfie Camera

Nhiều ứng dụng chụp ảnh trên Android đều kèm theo âm thanh khá lớn và dễ bị phát hiện, tuy nhiên Silent Selfie Camera đã giải quyết được vấn đề này. Bạn có thể âm thầm chụp ảnh selfie mà không sợ bị người khác chú ý. Ứng dụng còn có chức năng hẹn giờ hay bấm chụp bằng phím âm lượng.

10. Facecon (selfie/face/avatar)

Nhiều người không thực sự thoải mái khi chia sẻ ảnh selfie với người khác. Facecon giúp bạn bỏ qua sự ngại ngùng đó. Ứng dụng cung cấp nhiều bộ lọc khác nhau để biến ảnh chụp thành ảnh như trong truyện tranh cùng các sticker để tăng tính sinh động. Mỗi tuần đều có các sticker mới được bổ sung.

>7 ứng dụng thể dục lý tưởng

>Chọn ứng dụng đi bộ cho smartphone

>Những ứng dụng âm thanh "chiều chuộng" người dùng

>25 ứng dụng công nghệ cho quản trị DN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 ứng dụng chụp ảnh selfie thú vị trên Android
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO