Công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp thời “bình thường mới”

Minh Huy| 01/11/2021 06:15

Các giải pháp công nghệ vừa được giới thiệu đều có nhiều tính năng hữu ích và hiện đại, giúp doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, kinh doanh thời kỳ “bình thường mới”.

Công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp thời “bình thường mới”

ProSupport Suite: Mô hình hỗ trợ và bảo mật cho doanh nghiệp làm việc từ xa

Trong thế giới “làm việc từ xa” vốn đang trở nên ngày càng phổ biến hiện nay, PC (máy tính cá nhân) không chỉ là một công cụ đơn thuần mà đã trở thành cầu nối quan trọng của chúng ta trong công việc và trao đổi thông tin. Mọi nhân viên văn phòng đều sử dụng PC như một cánh cổng để làm việc, trao đổi với đồng nghiệp và đối tác. Do vậy, bất kỳ khi nào máy tính ngưng hoạt động đều có thể gây ảnh hưởng đến năng suất và doanh thu của doanh nghiệp.

Chính vì vậy, hãng Dell Technologies đã giới thiệu dịch vụ hỗ trợ và giải pháp bảo mật mới ProSupport Suite giúp cải tiến cách thức các nhà quản lý CNTT cung cấp trải nghiệm một mẫu PC hiện đại, thông minh và bảo mật đến nhân viên. Các tính năng được thêm vào trong ProSupport Suite dành cho PC được xây dựng dựa trên trí thông minh nhân tạo (AI) và phương pháp tiếp cận always-on (luôn hoạt động) để việc hỗ trợ CNTT trở nên dễ dàng và tùy biến tốt hơn. Giải pháp bảo vệ đầu cuối mới tăng cường bảo vệ cho các máy tính cá nhân thông qua tính năng xác thực bảo mật mới và một số biện pháp bảo vệ bổ sung bên dưới hệ điều hành.

Với ProSupport Suite dành cho PC, các nhà quản lý CNTT có thể tùy biến và tự động hóa cách thức họ hỗ trợ nhân viên và tối ưu hóa PC. Các tính năng mới bao gồm:

Tùy chỉnh các công cụ quản lý CNTT: ProSupport Suite dành cho PC cung cấp cho nhà quản lý CNTT khả năng tự động quản lý và triển khai cập nhật danh mục tùy chỉnh. Từ giờ, họ có thể cập nhật Dell BIOS, driver, firmware và các ứng dụng từ xa và tự động, đồng thời tùy chỉnh cách thức các bản cập nhật này này được chia nhóm và quản lý.

Thông tin chắt lọc, có thể đưa ra quyết định của toàn bộ các máy PC: Các nhà quản lý CNTT có thể xem được tình trạng, trải nghiệm khi dùng ứng dụng và điểm bảo mật của toàn bộ các máy PC của Dell trong tíc tắc. Họ có thể dùng các điểm số này để đánh giá xu hướng hiệu suất theo thời gian và đưa ra hành động từ xa ngay lập tức nếu cảm thấy cần thiết thông qua đề xuất phù hợp và chỉ số sử dụng được cung cấp bởi phần mềm dịch vụ hỗ trợ dựa trên AI của Dell Technologies.

Quy trình làm việc từ xa, đã được tùy chỉnh: Bằng việc sử dụng một công cụ với quy tắc được tùy chỉnh để xác định và sắp xếp các quy trình khắc phục từ xa trên quy mô lớn, các nhà quản lý CNTT cũng có thể thiết lập trước những ai sẽ nhận được bản cập nhật hoàn toàn tự động và cách thức quản lý.

Các tính năng trên ProSupport Suite cho PC sẵn có cho đối tác kênh và khách hàng của họ sử dụng: Các đối tác kênh có thể tận dụng toàn bộ tính năng hỗ trợ, công cụ và cổng điện toán đám mây dựa trên AI của ProSupport Suite dành cho PC. Các đối tác có thể theo dõi và quản lý khả năng hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp thông qua SupportAssist trong TechDirect và có tùy chọn sử dụng chuyên môn của Dell Technologies để khắc phục các khó khăn của khách hàng theo từng trường hợp hoặc tất cả máy tính.

Vertiv Liebert DM: Dòng giải pháp làm mát trung tâm dữ liệu nhỏ gọn

Vertiv-liebert-dm-9272-1635651402.jpg

Vertiv - nhà cung cấp toàn cầu cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý vừa giới thiệu dòng giải pháp quản lý nhiệt mới nhất Vertiv Liebert DM, được thiết kế cho các phòng máy tính vừa và nhỏ, phòng CNTT và các ứng dụng tiên tiến khác. Liebert DM sử dụng một thuật toán thông minh, giải pháp quản lý nhiệt đặt trên sàn nhà cung cấp các tính năng làm mát cấp doanh nghiệp cho các phòng máy tính nhỏ và hệ thống mạng, nhằm ngăn chặn tình trạng quá nóng và thời gian ngừng hoạt động của thiết bị CNTT.

Liebert DM được trang bị bộ điều khiển thân thiện với người dùng, giúp dễ dàng sử dụng, bao gồm màn hình màu cảm ứng 7 inch cũng như hiển thị đồ họa thời gian thực về nhiệt độ không khí hoàn lưu và độ ẩm tương đối. Liebert DM cũng được tích hợp các tính năng thông minh để tăng cường bảo vệ, bao gồm bảo vệ bằng mật khẩu ba lớp và thông báo qua email cũng như tin nhắn SMS cho các chức năng giám sát từ xa.

Giải pháp này được thiết kế để mang đến khả năng kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm quanh năm cho các ứng dụng CNTT. Ngoài ra, Liebert DM có tỷ lệ nhiệt cảm biến cao (SHR), lớn hơn 0,9 - vốn là một tỷ lệ lý tưởng để làm mát môi trường CNTT so với các giải pháp làm mát tiêu chuẩn. Liebert DM là dòng giải pháp lý tưởng nhờ vào các tính năng tiết kiệm năng lượng và hiệu quả cao, mang lại khả năng làm mát tốt nhất so với các giải pháp truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp thời “bình thường mới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO