Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Coca-Cola
Siêu thị tặng khách hàng thành viên quà tặng nhập khẩu độc quyền từ Hà Lan
Từ ngày 31/3 đến 31/8/2025, khách hàng sở hữu thẻ Thành viên Saigon Co.op sẽ được tham gia chương trình “Tích tem đổi quà” khi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife và Co.oponline
Chuyển động doanh nghiệp
Coca-Cola hỗ trợ 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân ăn Tết
Chương trình “Chợ Tết 0 đồng” là năm thứ ba liên tiếp Coca-Cola hợp tác cùng Hội Chữ Thập Đỏ và đã hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên - Huế.
Coca-Cola toả sáng tại MMA Smarties Awards 2024 với 12 giải thưởng
Tại Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, Coca-Cola Việt Nam đã toả sáng khi được ghi nhận sáng kiến Coca-Cola Foodmarks, hướng đến tăng cường sự kết nối giữa thương hiệu với ẩm thực thông qua quảng bá các hàng quán ăn địa phương và tôn vinh văn hóa ẩm thực đường phố sôi động của Việt Nam.
Coca-Cola kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam và khởi động Chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"
Coca-Cola vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động đầy hứng khởi và thành công tại thị trường Việt Nam và cũng tiếp tục năm thứ hai của Chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ hai.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón tay cái" cùng tinh thần "Thích thì nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc
Coca-Cola được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh tốt nhất
Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Coca Cola đóng góp 4,5 tỉ đồng chăm lo cho 1.000 gia đình Việt đón Tết
Nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết của dân tộc Việt Nam và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mỗi dịp Tết đến Xuân về, Coca-Cola đã trao tặng khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng cho Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi...
Coca-Cola Việt Nam vào Top 3 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2023
Coca-Cola Việt Nam được vinh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon,...
Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ
UBND xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO