Cơ hội nhượng quyền giáo dục đa kỹ năng

TM| 18/05/2020 05:32

Covid-19 đã tạo ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp, nhưng qua đó một số doanh nghiệp cũng nhận ra cơ hội  nhượng quyền giáo dục đa môn (STEAM) và kỹ năng cho giới trẻ để làm nền tảng vững vàng bước vào tương lai.

Cơ hội nhượng quyền giáo dục đa kỹ năng

Theo Arkki Viet Nam, đại dịch Covid-19 đã bộc lộ nhiều khía cạnh đáng lưu ý trong giáo dục như làm sao để nhà trường, phụ huynh lẫn học sinh có thể thích nghi, đáp ứng nhanh trong việc thay đổi cách học, tiếp cận kiến thức trong hoàn cảnh đặc biệt cũng như trong một thế giới đầy biến động và công nghệ thay đổi nhanh chóng. 

Ngay từ đầu thành lập Arkki đã chú trọng mục đích giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo và rèn luyện những kỹ năng cần thiết cần có của công dân trong thế kỷ 21, đồng thời thích nghi với việc học trong thế giới công nghệ nhiều thay đổi. 

Phương pháp giáo dục của Arkki chính là xây dựng các dự án để trẻ tham gia. Qua đó giúp trẻ phát huy tối đa khả năng ham học hỏi, đam mê, sáng tạo, không bị áp lực trả bài, làm bài tập. Qua sự thực hành thực tế, các kiến thức sẽ được trẻ quan sát, tiếp thu một cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

Theo bà Nguyễn Huỳnh Thu Trúc- Giám đốc Arkki Việt Nam: "Việc dạy kỹ năng là điều hết sức cần thiết cho trẻ em. Nếu trẻ được tiếp cận việc học kỹ năng càng sớm và đúng  phương pháp, trẻ sẽ thích thú với việc học, phát huy khả năng sáng tạo cũng như lĩnh hội kiến thức một cách hài hòa. Arkki sẽ đẩy mạnh hợp tác với các trường trong cả nước, thậm chí nhượng quyền để đẩy mạnh giáo dục kỹ năng thế kỷ 21 cho giới trẻ".

Được biết, Arkki Việt Nam có mặt ở Việt Nam năm 2018 và triển khai dạy tư duy thiết kế, giáo dục đa bộ môn – STEAM cho mọi học sinh từ 6-19 tuổi.  Arkki là trường chuyên đào tạo tư duy thiết kế, giáo dục đa bộ môn – STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học) và hệ thống kỹ năng thế kỷ 21 cho học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội nhượng quyền giáo dục đa kỹ năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO