VINFAST: Chung tay giảm ô nhiễm môi trường

12/04/2019 00:18

Ngày 12/4/2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố chương trình ưu đãi nhân ngày Môi trường Thế giới 5/6 với thông điệp “15.000 người chung tay cùng VinFast giảm ô nhiễm môi trường”, có tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng. Theo đó, VinFast sẽ tặng ngay 5-10 triệu đồng cho 15.000 khách hàng đầu tiên mua xe máy điện Klara từ ngày 12/4/2019.

VINFAST: Chung tay giảm ô nhiễm môi trường

Chương trình “15.000 người chung tay cùng VinFast giảm ô nhiễm môi trường” được thực hiện từ nay cho đến khi hết số xe ưu đãi. Theo đó, tặng ngay 10 triệu đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên mua xe máy điện VinFast Klara A1 phiên bản pin lithium-ion, và 5 triệu đồng cho 10.000 khách hàng đầu tiên mua phiên bản VinFast Klara A2 sử dụng ắc quy a-xít chì. Ưu đãi được trừ trực tiếp vào giá bán.

Đây là chương trình ưu đãi khách hàng với giá trị lớn nhất từ trước đến nay được thực hiện tại thị trường Việt Nam đối với mặt hàng xe máy điện. Chương trình là hành động thiết thực của VinFast nhằm chung tay cùng các khách hàng của mình góp phần giảm ô nhiễm không khí và tiếng ồn, kiến tạo môi trường sống xanh, văn minh và bền vững, tích cực hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6.

Sử dụng động cơ điện của Bosch (Đức), VinFast Klara vận hành êm ái, tiết kiệm, hoàn toàn không phát thải khói bụi, chất gây ô nhiễm và đang dần trở thành giải pháp toàn diện cho vấn đề ô nhiễm không khí, tiếng ồn trong các đô thị tại Việt Nam.

Bên cạnh quà tặng có giá trị lớn, khách hàng mua xe máy điện Klara trong thời gian diễn ra chương trình vẫn sẽ được hưởng đầy đủ các ưu đãi, dịch vụ hậu mãi từ VinFast như chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km, bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 30.000 km…

Cùng với việc tặng quà trực tiếp khi mua xe, VinFast cũng sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động lái thử xe trải dài trên khắp các tỉnh thành, nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Khách hàng có thể đăng ký lái thử xe tại các đại lý ủy quyền của VinFast hoặc showroom VinFast đặt tại các Trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.

Theo lộ trình giá bán đã công bố, hiện tại, hai mẫu xe máy điện VinFast Klara phiên bản sử dụng pin lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy a-xít chì đang được bán trên thị trường với mức giá lần lượt là 50 triệu và 30 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Với việc thực hiện chương trình “15.000 người chung tay cùng VinFast giảm ô nhiễm môi trường”, VinFast mong muốn mang đến cho người tiêu dùng thêm một cơ hội sở hữu xe máy điện VinFast Klara với mức giá hấp dẫn. Cùng với lộ trình giá bán đã được công bố công khai, người tiêu dùng có thể chủ động lựa chọn thời điểm mua xe để tối ưu các quyền lợi được hưởng, đồng thời góp phần chung tay cùng VinFast bảo vệ môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VINFAST: Chung tay giảm ô nhiễm môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO