Nam A Bank 5 năm đạt thương hiệu mạnh

12/04/2019 08:29

Nam A Bank tiếp tục nằm trong top dẫn đầu các thương hiệu được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 18 tổ chức tại Hà Nội.

Nam A Bank 5 năm đạt thương hiệu mạnh

Năm 2018 được xem là năm ghi dấu của Nam A Bank khi thị trường tài chính liên tục chứng kiến những sự đột phá ngoạn mục của ngân hàng. Lần đầu tiên Nam A Bank đạt mức lợi nhuận 231% tăng gấp đôi so với năm 2017, đây là mức lợi nhuận cao nhất sau 26 năm hoạt động, đồng thời, nhiều chỉ số khác về tổng tài sản, huy động thị trường 1, dư nợ thị trường 1… cũng vượt xa kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó,Nam A Bank cũng có những bước tiến mới như tích cực thu hồi nợ, dần xóa sạch nợ tại VAMC, được giao trực tiếp tham gia tái cấu trúc 3 quỹ tín dụng nhân dân tại Đồng Nai, đồng thời được cơ quan xếp hạng tín dụng quốc tế (Moody’s) xếp hạng B2.

Với những chuyển biến tích cực đó, Ngân hàng nhà nước (NHNN) đã  phê duyệt cho Nam A Bank tái cơ cấu giai đoạn II (2018-2020) và chấp thuận tăng vốn điều lệ lên hơn 3.353 tỷ đồng. Những tháng cuối năm 2018, Nam A Bank mở rộng mạng lưới bao gồm 5 chi nhánh và 30 phòng giao dịch trên toàn quốc.

Nam A Bank còn được đánh giá là nơi có môi trường làm việc lý tưởng với chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng, phù hợp cũng như thường xuyên mở ra cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ sinh viên trẻ. Rất nhiều đối tác, đặc biệt là các công ty về fintech như Akulaku, Vimass, Tima… đã bắt tay hợp tác nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng thông qua sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank.

Năm 2019, với mục tiêu tiến nhanh đến vị trí ngân hàng thương mại bán lẻ chuẩn mực hàng đầu Việt Nam, Nam A Bank tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi Nhân sự, Vận hành, Big Data hướng đến “Khách hàng là trung tâm”. Nam A Bank đã và đang triển khai dự án ngân hàng số Open Banking, đồng bộ trên các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ tối ưu hóa vận hành, giao dịch thuận tiện và an toàn.  Trong năm nay,  Nam A Bank sẽ tăng vốn điều lệ lên 5000 tỷ đồng và niêm yết cổ phiếu lên sàn HOSE.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam A Bank 5 năm đạt thương hiệu mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO