AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng

04/04/2019 05:38

AkzoNobel Việt Nam tiếp tục được công nhận là một trong những công ty có đóng góp nổi bật nhất cho sự phát triển bền vững của Việt Nam với giải thưởng Rồng Vàng. Đây là lần thứ sáu liên tiếp AkzoNobel Việt Nam được vinh danh với giải thưởng thường niên do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức.

AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng

Hướng đến mục tiêu đạt được 20% doanh thu từ những giải pháp phát triển bền,AkzoNobel liên tục cho ra mắt những dòng sơn thân thiện với môi trường với hàm lượng VOC (chất hữu cơ dễ bay hơi) thấp và khả năng trung hòa mùi, giúp đảm bảo một không gian sống lành mạnh,ra mắt thế hệ sản phẩm sơn tự tái tạo dựa trên công nghệ nhân bản Titan Dioxit.

Được hấp thụ ánh sáng mặt trời, đặc biệt là tia cực tím, các phân tử titan dioxit được kích hoạt với sự có mặt của oxy và độ ẩm tạo ra các gốc tự do. Các gốc tự do này có khả năng phân huỷ các chất gây ô nhiễm như ôxit nitơ và ôxit lưu huỳnh, góp phần làm giảm khí thải độc hại từ các phương tiện giao thông và các hoạt động khác của con người.

AkzoNobel cũng đã phát triển thành công một thế hệ sơn đầu tiên với khả năng giữ mát bề mặt vượt trội. Công nghệ KeepCool dựa trên các sắc tố đặc biệt đã được lựa chọn dựa trên khả năng phản chiếu tốt hơn trong vùng hồng ngoại cận gần của quang phổ mặt trời, góp phần làm giảm 40 % năng lượng mặt trời hấp thu được. Kết quả là bề mặt có thể thấp hơn lên đến 5 độ C nhờ công nghệ KeepCool, dẫn đến tiết kiệm 10% đến 15% năng lượng cho tòa nhà.

Công ty cũng đã tổ chức và tài trợ cho một loạt các sự kiện tập trung vào xu hướng phát triển bền vững như thành phố thông minh, bảo tồn di sản tại Việt Nam và nước ngoài, đồng hành cùng việc phát triển cộng đồng địa phương trong việc sơn lại các công trình kiến ​​trúc, trường học và các ngôi làng di sản.

Năm 2018, AkzoNobel đã tài trợ khoảng 70.000 lít sơn và tình nguyện hàng ngàn giờ làm việc để sơn lại ngọn hải đăng Đại Lãnh, hành lang và nhà ở đảo Lý Sơn, ngõ phố, tòa nhà chung cư cũ ở Thành phố Hồ Chí Minh và các trường học trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO