CMC Telecom vào Top 10 nhà cung cấp SD-WAN khu vực châu Á - Thái Bình Dương

H.Ng| 08/01/2021 00:17

Trong ấn phẩm đặc biệt 2020, Tạp chí CIO Advisor APAC tại Mỹ đã công bố danh sách các công ty nhận giải thưởng APAC Top 10 SD-WAN Solution Providers. CMC Telecom là doanh nghiệp viễn thông Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng này.

Top 10 SD-WAN Solution Providers khu vực APAC là giải thưởng thường niên nằm trong ấn phẩm đặc biệt của tạp chí CIO Advisor APAC và trong năm nay, CMC Telecom chính thức có mặt trong danh sách Top 10 nhà cung cấp SD-WAN khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đồng hành cùng CMC Telecom trong giải thưởng này các đơn vị công nghệ hàng đầu như Fortinet, CenturyLink, Lumen Technologies, Barracuda…

Tạp chí CIO Advisor ghi nhận những ưu thế khác biệt của CMC Telecom là khả năng sở hữu hạ tầng cáp quang lớn mạnh trong và ngoài nước, đội ngũ IT trình độ cao cùng hạ tầng Data Center đạt chuẩn, có khả năng kết nối đa đám mây. Đồng thời CMC Telecom hiện là đơn vị duy nhất cung cấp đường kết nối trực tiếp đến các đám mây Google, Microsoft, AWS, Oracle, IBM. Điều này giúp CMC Telecom đáp ứng được cả nhu cầu khắt khe nhất của khối tài chính - ngân hàng, các doanh nghiệp lớn khi cần tích hợp mô hình hoạt động trên hạ tầng điện toán đám mây.

CMC2-5906-1610009951.png

CMC Telecom chính thức có mặt trong danh sách Top 10 nhà cung cấp SD-WAN khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Giải thưởng APAC Top 10 SD-WAN Solution Providers được đánh giá một cách khách quan qua việc khảo sát hơn 31.000 độc giả báo giấy, 65.000 tài khoản đăng ký trực tuyến cùng những doanh nghiệp đang sử dụng SD-WAN trong khu vực APAC.

Tạp chí APAC CIO Advisor cũng đã kiểm tra ngẫu nhiên một doanh nghiệp bảo hiểm tại Việt Nam chuyển đổi thành công mô hình SD-WAN qua CMC Telecom. Sau triển khai SD-WAN, doanh nghiệp này cắt giảm được một nửa chi phí trong khi vẫn đáp ứng được các yêu cầu về tính ổn định, quản lý tập trung, bảo mật thông tin…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC Telecom vào Top 10 nhà cung cấp SD-WAN khu vực châu Á - Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO