Vissan kỷ niệm 50 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

H.Ng| 19/11/2020 05:54

Ngày 18/11/2020, Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập (20/11/1970 - 20/11/2020) với chủ đề “Vissan 50 năm - Sáng mãi thương hiệu Việt”.

Vissan kỷ niệm 50 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Xuất phát từ lò sát sinh Tân Tiến Đô Thành, Vissan đã đặt nền móng đầu tiên cho ngành công nghiệp giết mổ gia súc, chế biến thịt hiện đại tại Việt Nam. Vượt qua nhiều khó khăn về năng lực tài chính, cơ sở vật chất đến sức ép cạnh tranh, Vissan đã từng bước khẳng định thương hiệu và vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển, công ty Vissan đã trải qua các cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi cơ bản về cơ chế hoạt động để bắt kịp xu hướng phát triển kinh tế đất nước. 

Trên hành trình đó, Vissan không ngừng theo đuổi sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến an toàn, chất lượng, dinh dưỡng. Công ty đã không ngừng cải tiến để có được những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng xã hội. 

Vissan-3-1456-1605766739.jpg

Ban lãnh đạo Vissan kề vai sát cánh trên hành trình cùng người tiêu dùng Việt

Đến nay, Vissan là một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam, là điểm sáng trong việc triển khai thực hiện các chương trình, mục tiêu kinh tế xã hội của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Trong giai đoạn mới, Vissan sẽ xây dựng vùng chăn nuôi gia súc chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc để tăng cường kiểm soát được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tham gia tích cực vào việc bình ổn giá bán các mặt hàng thực phẩm của TP.HCM… Trong đó, cụm công nghiệp chế biến thực phẩm với quy mô lớn tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An sẽ sớm đưa vào hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan kỷ niệm 50 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO