Vinasun nâng cấp dịch vụ để cạnh tranh

H.Ng| 30/06/2020 02:44

Chia sẻ tại đại hội cổ đông thường niên 2020, ông Đặng Phước Thành -Chủ tịch HĐQT Công ty Vinasun cho biết, năm 2020, Vinasun sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, gia tăng tiện ích phục vụ khách hàng.

Vinasun nâng cấp dịch vụ để cạnh tranh

Theo đó, Công ty triển khai thêm tiện ích thanh toán cho khách hàng VNS Prepaid - Vinasun trả trước. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kinh doanh vận tải taxi, được phát triển bởi một công ty thuần Việt.

Với ứng dụng này, người dùng chỉ cần nạp trước một số tiền tương ứng vào tài khoản VNS Prepaid - Vinasun trả trước (nạp trực tiếp từ Vinasun App, tài khoản ngân hàng trực tuyến hoặc cửa hàng đại lý của Payoo), sau đó dùng Vinasun App sử dụng số tiền đã nạp để thanh toán cước phí taxi Vinasun thay cho tiền mặt, cà thẻ ngân hàng qua máy POS…Đặc biệt, người dùng gọi xe Vinasun Taxi bằng Vinasun App, tổng đài, vẫy xe trên đường, đón xe tại điểm tiếp thị… đều có thể thanh toán bằng VNS Prepaid.

Vinasun-2-4441-1593504462.jpg

Đại hội cổ đông 2020 đã thống nhất thông qua kế hoạch nâng cấp dịch vụ để cạnh tranh

Trước đó, trong năm 2019, Vinasun đã hoàn thiện các tính năng của phần mềm đặt xe - điều xe tự động (Vinasun App) cùng hệ thống tổng đài nhằm phục vụ tốt hơn việc kinh doanh và quản lý, triển khai chức năng ước lượng và chốt giá trên App giúp khách hàng biết trước số tiền phải trả cho lộ trình định sẵn khi sử dụng dịch vụ của taxi Vinasun. 

Thời gian qua, Vinasun đã liên tục cải tiến, nâng cấp Vinasun App và hệ thống tổng đài thông minh nhằm nâng cao năng lực phục vụ khách hàng. Công ty cũng củng cố chất lượng và phân bổ lại số lượng xe tại các địa bàn kinh doanh, khai thác hiệu quả các kênh phục vụ khách hàng như hệ thống điểm tiếp thị trực tiếp, gián tiếp, phát triển khách hàng thân thiết…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinasun nâng cấp dịch vụ để cạnh tranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO