Tăng phí dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

YN| 18/09/2020 05:35

DHL Express vừa đưa ra thông báo về việc điều chỉnh tăng giá thường niên, có hiệu lực từ ngày 1/1/2021. So với năm 2020, mức giá dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam sẽ tăng trung bình 4,9%.

Tăng phí dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

Ngoài ra, phụ phí hàng quá tải và phụ phí pallet không thể xếp chồng sẽ được điều chỉnh lần lượt thành 2.210.000 đồng  và 4.550.000 đồng trên mỗi kiện hàng. Điều này giúp DHL Express tiếp tục đảm bảo tính bền vững của mạng lưới vận chuyển và cung cấp chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cho khách hàng.

Ông Shoeib Reza Choudhury- Tổng giám đốc DHL Express Việt Nam cho biết: “Việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL Express đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đảm bảo giải pháp tối ưu cho khách hàng bằng cách áp dụng công nghệ tối tân và quy trình giao nhận riêng lẻ. Khối lượng mặt hàng gia tăng trong thị trường thương mại điện tử đã làm nhu cầu về chuyển phát tăng lên. Để đáp ứng điều đó, DHL Express đã đầu tư một cách toàn diện vào đội tàu bay mới, các trung tâm trung chuyển và mạng lưới cửa khẩu trên toàn thế giới. Những cải tiến kể trên và sau này sẽ giúp chúng tôi, khách hàng và đối tác đóng góp một phần quan trọng trong những nỗ lực bảo vệ môi trường.”

DHL Express điều chỉnh mức giá hàng năm sau khi cân nhắc kỹ đến yếu tố lạm phát và giá trị tiền tệ thay đổi như chi phí liên quan đến việc tuân thủ các quy định an ninh và bảo mật. Mức điều chỉnh giá này sẽ được cập nhật thường niên bởi các cơ quan có thẩm quyền trên thế giới và tại mỗi nơi trên tổng số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express hoạt động. Tùy thuộc vào điều kiện địa phương, mức điều chỉnh giá sẽ thay đổi theo từng quốc gia và sẽ áp dụng với toàn bộ khách hàng trong điều khoản hợp đồng cho phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tăng phí dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO