Điện Quang và Schréder hợp tác chiến lược

H.Ng| 13/08/2021 06:22

Công ty CP Bóng đèn Điện Quang và Tập đoàn Schréder (Vương quốc Bỉ) ngày 12/8 đã ký hết hợp tác chiến lược, cung cấp giải pháp chiếu sáng cho thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia.

Điện Quang và Schréder hợp tác chiến lược

Cụ thể, Schréder cung cấp các giải pháp, thiết bị chiếu sáng trong khi Điện Quang phụ trách phát triển thị trường, tư vấn, triển khai giải pháp chiếu sáng này và các hoạt động hậu mãi, bảo hành… cho khách hàng tại Việt Nam, Lào, Campuchia.

Từ năm 2018, Điện Quang và Schréder đã phối hợp tư vấn, triển khai nhiều dự án mang lại hiệu quả về kinh tế, xã hội. Sự kiện lần này khẳng định bước phát triển trong việc đẩy mạnh hợp tác giữa Điện Quang và Schréder trong việc cung cấp giải pháp chiếu sáng ứng dụng công nghệ.

Dien-Quang-1530-1628837809.jpg

Điện Quang hướng đến mô hình tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện

Theo ông Hồ Quỳnh Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP bóng đèn Điện Quang, ký kết hợp tác với Schreder, Điện Quang sẽ nhận được sự đào tạo về công nghệ chiếu sáng cho những công trình chiếu sáng chuyên biệt như  đường hầm, cầu cảng, thể thao…

Việc ký kết hợp tác này nằm trong định hướng phát triển của Điện Quang theo mô hình tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh. Hai bên hy vọng lần hợp tác này sẽ mở ra bước phát triển mới cho cả Điện Quang và Schréder.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện Quang và Schréder hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO