Yuanta Việt Nam được kinh doanh chứng khoán phái sinh

Lữ Ý Nhi| 28/06/2019 06:12

Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam đã chính thức được Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh chứng khoán phái sinh và Giấy Chứng nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ bù trừ, thanh toán giao dịch chứng khoán phái sinh.

Yuanta Việt Nam được kinh doanh chứng khoán phái sinh

Từ khi tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam đến nay, Chứng Khoán Yuanta Việt Nam không ngừng cố gắng mở rộng mạng lưới giao dịch và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tính đến nay, Yuanta Việt Nam đã có Hội sở chính (quận 1, TP.HCM), Chi nhánh Chợ Lớn (quận 5, TP.HCM), Chi nhánh Bình Dương, Chi nhánh Đồng Nai và Chi nhánh Hà Nội, sắp khai trương Chi nhánh Đà Nẵng, Vũng Tàu, đồng thời dự kiến sẽ mở thêm Chi nhánh ở một số thành phố lớn khác.

Yuanta còn xây dựng hệ thống giao dịch trực tuyến hiện đại với những công nghệ mới nhất thông qua các ứng dụng và website để cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hơn cho các nhà đầu tư. Đồng thời, tăng vốn đầu tư để đủ điều kiện kinh doanh chứng khoán phái sinh và đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh chứng khoán phái sinh và được phép thực hiện các hoạt động kinh doanh phái sinh như: môi giới chứng khoán phái sinh, tự doanh chứng khoán phái sinh, và tư vấn đầu tư chứng khoán phái sinh.

Bên cạnh đó, Yuanta còn được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ bù trừ, thanh toán giao dịch chứng khoán phái sinh. Theo đó công ty chứng khoán Yuanta được phép thực hiện cung cấp dịch vụ bù trừ, thanh toán giao dịch chứng khoán phái sinh của công ty và các khách hàng môi giới của mình. Yuanta dự kiến sẽ tăng vốn đầu tư lên 1.500 tỷ đồng và sẽ tham gia vào việc phát hành Warrant. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yuanta Việt Nam được kinh doanh chứng khoán phái sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO