TTCK ngày 26/11: Có thể tiếp tục điều chỉnh

P.V tổng hợp| 25/11/2014 02:55

Các mã có tính đầu cơ, với tỷ lệ margin cao trong thời gian vừa qua nên được hạn chế mua vào trước khi những tác động của thông tư 36 được phản ánh đầy đủ", theo BVSC.

TTCK ngày 26/11: Có thể tiếp tục điều chỉnh

"Các mã có tính đầu cơ, với tỷ lệ margin cao trong thời gian vừa qua nên được hạn chế mua vào trước khi những tác động của thông tư 36 được phản ánh đầy đủ", theo BVSC.Các công ty chứng khoán nhận định diễn biến thị trường ngày 26/11 như sau:

BVSC: Có thể tiếp tục điều chỉnh

Nhà đầu tư được khuyến nghị giải ngân ở các mã cơ bản đã giảm tương đối mạnh trong giai đoạn điều chỉnh vừa qua tuy nhiên cần khống chế tỷ trọng ở mức vừa phải do rủi ro tiếp tục điều chỉnh của thị trường chưa được loại bỏ.

Các mã có tính đầu cơ, với tỷ lệ margin cao trong thời gian vừa qua nên được hạn chế mua vào trước khi những tác động của thông tư 36 được phản ánh đầy đủ.

FPTS: Hạn chế giải ngân

Trong ngắn hạn đây được đánh giá là sự phục hồi kỹ thuật, chính vì vậy hoạt động giải ngân vẫn cần được hạn chế, nhà đầu tư nên thận trọng giữ một tỷ lệ cổ phiếu ở mức thăm dò tương ứng 20-30% tài khoản.

Việc quan sát khối lượng giao dịch cũng như mức độ tham gia thị trường của nhà đầu tư khi các chỉ số giao dịch tại vùng hỗ trợ là điều cần thiết để quyết định hành động tiếp theo.

IVS: Đầy khó khăn

Nếu như phiên ngày 26/11 thị trường giảm trở lại thì có lẽ tâm lý nhà đầu tư sẽ ngày càng bi quan hơn và mốc 580 khó giữ được. Đây quả thực là một giai đoạn đầy khó khăn và có lẽ thị trường cần một khoảng thời gian đủ dài để cân bằng trở lại bất chấp áp lực có thể đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 26/11: Có thể tiếp tục điều chỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO