TTCK ngày 19/4: Chỉ là hồi kỹ thuật

P.V tổng hợp| 18/04/2017 00:46

KIS đánh giá đây chỉ là phiên hồi phục kỹ thuật trong bối cảnh thanh khoản giữ ở mức thấp và đạt chưa đến 80% mức bình quân 20 phiên.

TTCK ngày 19/4: Chỉ là hồi kỹ thuật

Trong các phiên sắp tới, VN-Index có khả năng sẽ bị thử thách mạnh hơn và tiếp tục rung lắc tại vùng 705 - 717 điểm. Giữ quan điểm thận trọng, KIS khuyến nghị nhà đầu tư không nên vội vàng tham gia bắt đáy.

Thị trường ngày 19/4 được các công ty chứng khoán nhận định như sau:

BVSC: Cần thêm cơ sở để đánh giá về sự hồi phục

Sự phục hồi mạnh mẽ của chỉ số VN-Index về cuối phiên 18/4 là khá bất ngờ. Tuy vậy, chưa có nhiều cơ sở để đánh giá đây sẽ là một đợt hồi phục vững chắc.

Trong khi đó, những thông tin khách quan liên quan đến vấn đề địa chính trị thế giới vẫn tiềm ẩn nhiều yếu tố rủi ro và bất ngờ, đặc biệt là vấn đề liên quan đến Triều Tiên.

Do vậy, nhà đầu tư được khuyến nghị tuyệt đối tránh mua đuổi, tranh thủ các phiên thị trường bật tăng để giảm bớt tỷ trọng (nếu vẫn ở mức cao).

Tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục tổng thể nên được kéo về ở mức trung bình thấp trong thời điểm hiện tại.

MBS: Các chỉ số có thể tiếp tục hồi phục

Điểm tích cực là hoạt động mua ròng của khối ngoại vẫn đang được duy trì khá tốt và là yếu tố hỗ trợ thị trường trong ngắn hạn.

Nhà đầu tư hạn chế sử dụng margin trong điều kiện thị trường hiện tại, cơ cấu danh mục với tỷ trọng cổ phiếu và tiền mặt cân bằng, đồng thời quan sát diễn biến thị trường để có hành động phù hợp.

MSI: Tiếp tục hưng phấn

Nhiều khả năng trong phiên 19/4, thị trường sẽ tiếp tục đà hưng phấn tăng điểm, tuy nhiên rủi ro vẫn còn khi xu hướng tăng chưa thực sự rõ ràng.

Nhà đầu tư tập trung mua vào các cổ phiếu triển vọng tốt đã giảm tương đối trong các phiên vừa qua như CVT, SVC, HSG, HBC, SSI... Hạn chế các hoạt động giao dịch trading T+.

KIS: Chỉ là hồi kỹ thuật

Đây chỉ là phiên hồi phục kỹ thuật trong bối cảnh thanh khoản giữ ở mức thấp và đạt chưa đến 80% mức bình quân 20 phiên. Đồ thị của VN-Index cũng hình thành bộ nến piercing đảo chiều tăng ngắn hạn.

Trong các phiên sắp tới, VN-Index có khả năng sẽ bị thử thách mạnh hơn và tiếp tục rung lắc tại vùng 705-717 điểm. Giữ quan điểm thận trọng, KIS khuyến nghị nhà đầu tư không nên vội vàng tham gia bắt đáy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 19/4: Chỉ là hồi kỹ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO