Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
chiến lược phát triển
Thủ tướng phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2326/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Bản tin tổng hợp
Chiến lược phát triển logistics Việt Nam: Hướng tới trung tâm trung chuyển của khu vực
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn vừa ký Quyết định số 2229/QĐ-TTg ngày 9/10/2025 phê duyệt Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050.
Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp: Chiến lược phát triển nhân sự
Trong quản trị nhân sự hiện đại, tri thức là nguồn vốn quý nhất. Tri thức, một khi đã thấm vào con người, sẽ trở thành năng lực dài hạn. Và trong muôn vàn cách để tiếp cận tri thức, tôi vẫn tin rằng đọc sách là “chân ái”.
Logistics xanh - Chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp
Chi phí cao, hạ tầng phân mảnh và áp lực logistics xanh là những thách thức cấp bách, yêu cầu doanh nghiệp (DN) và cơ quan quản lý cùng tìm ra giải pháp đồng bộ để vận hành hiệu quả và nâng cao sức cạnh tranh.
Bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s: “Hạnh phúc là chiến lược phát triển doanh nghiệp”
Tiếp quản Biti’s vào thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, bà Vưu Lệ Quyên không chỉ giữ vững “con thuyền” Biti’s vượt qua “tâm bão”, mà còn chuyển hóa doanh nghiệp, xây dựng môi trường làm việc và học tập hạnh phúc, hiệu quả.
Lê Gia Mao Trung Group bước sang kỷ nguyên mới sau 35 năm
Lê Gia Mao Trung Group vừa kỷ niệm 35 năm thành lập bằng sự kiện “TRIO”, quy tụ hơn 1.200 khách mời là kiến trúc sư, nhà phát triển bất động sản, tổng thầu và đại diện các thương hiệu quốc tế. Dịp này, doanh nghiệp công bố loạt sáng kiến mới, đánh dấu bước chuyển đổi toàn diện trong chiến lược phát triển.
Từ cú hích sáp nhập, TP.HCM đứng trước cơ hội tái thiết công nghiệp liên vùng
Sau sáp nhập, TP.HCM có cơ hội định vị lại vai trò trung tâm công nghiệp liên vùng phía Nam. Tuy nhiên, để tận dụng hiệu quả không gian mới, Thành phố cần chiến lược phát triển công nghiệp toàn diện, gắn quy hoạch vùng, công nghiệp hỗ trợ, nhân lực kỹ năng cao và tài chính xanh.
Tái định vị công nghiệp TP.HCM mở rộng: Từ phân vai đến triển khai chiến lược vùng
TP.HCM mở rộng cần chiến lược phát triển công nghiệp tổng thể, dựa trên phân vai chức năng rõ ràng, tổ chức lại không gian sản xuất, đầu tư hạ tầng liên kết vùng, thúc đẩy công nghệ cao và công nghiệp...
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà định hướng chiến lược phát triển cho Vietnam Airlines
Tại Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 - 2030 diễn ra ngày 15/7, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã đưa ra nhiều định hướng chiến lược mang tính nền...
Công nghiệp văn hóa: Trụ cột mới trong chiến lược phát triển quốc gia
Việc ra mắt Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam (PTCNVH) không chỉ là sự kiện quan trọng đối với giới sáng tạo và nghệ thuật, mà còn là một bước đi chiến lược nhằm định vị công nghiệp văn...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO