Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Chiến lược kinh doanh
Văn hóa doanh nghiệp & Sức khỏe tinh thần: Từ thấu hiểu đến thịnh vượng - Giá trị vàng của doanh nghiệp hạnh phúc (Bài 6)
Thử tưởng tượng, bạn xây một văn phòng đẹp, trả lương đúng hạn, tổ chức team-building đều đặn. Nhưng rồi, một ngày nọ, những người bạn từng tin tưởng nhất rời đi. Không ồn ào. Không giận dữ. Chỉ là… lặng lẽ không còn ở đó.
Quản trị và Đổi mới
Đưa AI vào vận hành doanh nghiệp: Cần xác định mục đích và độ phù hợp
Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào vận hành doanh nghiệp (DN) không chỉ giúp tối ưu quy trình làm việc mà còn nâng cao hiệu suất, tiết giảm chi phí và gia tăng tốc độ ra quyết định. Tuy nhiên, để thực sự tạo ra giá trị, AI cần được triển khai bài bản, phù hợp với đặc thù của từng DN và được tích hợp vào chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả.
Startup muốn trụ vững: Cần những đại học khởi nghiệp đúng nghĩa
Dù có những ý tưởng sáng tạo, nhiều doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp vẫn đối mặt với những khó khăn lớn trong việc phát triển bền vững.
Quản trị chiến lược thực chiến
Quản trị chiến lược có vai trò then chốt trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách và phát triển bền vững.
Đóng cửa một thương hiệu vẫn là quá trình kinh doanh
Ngày nay, đóng cửa một thương hiệu không phải là thất bại nặng nề, xấu hổ. Nếu thương hiệu đó không còn phù hợp, không còn đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng thì việc đóng cửa là bình thường.
Đừng tưởng doanh nghiệp nhỏ không cần làm thương hiệu
Thương hiệu mặc dù là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp, không chỉ giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp, hàng hóa duy trì sự phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
“Sản xuất là con đường làm giàu bền vững”
Đó là khẳng định của ông Hàng Vay Chi - Chủ tịch HĐQT Viet Huong Group, tại sự kiện “Factory Visit” và talkshow “Khởi nghiệp, lập nghiệp và giữ nghiệp” do Câu lạc bộ Doanh nhân Trẻ - Doanh nghiệp gia đình tổ chức.
Chiến lược để Lululemon “đả bại” Nike và Adidas
Vài năm qua, Lululemon đã nhanh chóng trở thành cái tên lớn trong ngành đồ thể thao, thách thức sự thống trị của Nike và Adidas.
Cán bộ công nhân viên Thaco và các tập đoàn thành viên tham gia đào tạo quản trị KPI
Ngày 17/8, Thaco tổ chức lớp đào tạo quản trị KPI cho gần 500 nhân sự, bao gồm lãnh đạo Ban Nghiệp vụ quản trị cơ bản, nhân sự phụ trách KPI tại Thaco và các tập đoàn thành viên, giảng viên Trường Cao...
Thấu hiểu khách hàng: Doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?
'Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả' là cuốn sách đầu tiên viết về thấu hiểu khách hàng (customer insight) lấy bối cảnh thị trường Việt Nam được đúc kết từ hơn 20 năm kinh...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO