Tetsuji Tamayama trở lại màn ảnh rộng Việt Nam

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 30/09/2014 06:50

Với những ai yêu thích những bộ phim truyền hình và điện ảnh của Nhật, thì cái tên Tetsuji Tamayama hoàn toàn không mấy xa lạ.

Tetsuji Tamayama trở lại màn ảnh rộng Việt Nam

Với những ai yêu thích những bộ phim truyền hình và điện ảnh của Nhật, thì cái tên Tetsuji Tamayama hoàn toàn không mấy xa lạ. Sau một thời gian làm người mẫu ảnh cho các tạp chí, Tetsuji tham gia bộ phim truyền hình đầu tay Naomi với một vai diễn nhỏ và chỉ xuất hiện trong một tập phim duy nhất.

Đọc E-paper


Anh bắt đầu được khán giả biết nhiều đến nhờ hóa thân vào vai GaoSilver – Tsukumaro Oogami trong loạt phim đề tài siêu nhân Hyakujuu Sentai Gaoranger (Năm anh em siêu nhân Gaoranger). Trong phút chốc, Tetsuji trở thành người anh hùng được các em bé Nhật Bản vô cùng yêu thích, đồng thời sự xuất hiện của anh trong những bộ phim truyền hình sau đó nhưDivorce Lawyer, Brother Beat, Prisoner, Wish Upon a Cow: Love & Farm… cũng đưa Tetsuji trở thành nam diễn viên rất được các bà nội trợ tại Nhật yêu thích.

Tetsuji cũng tham gia không ít những bộ phim điện ảnh với rất nhiều thể loại khác nhau, từ tình cảm như Heaven’s Bookstore, The Letters, cho đến âm nhạc như Nana, hay được tham gia vào những bộ phim bom tấn của Nhật như Casshern và Goemon.


Năm 2011, Tetsuji từng xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam lần đầu tiên trong bộ phim Norwegian Wood (Rừng Na Uy) của đạo diễn Trần Anh Hùng. Trong Norwegian Wood, Tetsuji vào vai Nagasawa, một sinh viên khoa Ngoại giao Trường Đại học Tokyo, là bạn của nhân vật nam chính Toru Watanabe khi cả hai cùng chia sẻ về sự yêu thích dành cho tác phẩm The Great Gatsby. Có lẽ khán giả sẽ chú tâm nhiều hơn vào các nhân vật chính Toru, Naoko và Midori, nên sẽ ít để ý đến sự xuất hiện của Tetsuji trong vai Nagasawa.

Vì vậy, mùa thu này, Tetsuji sẽ xuất hiện ấn tượng và gây thu hút hơn với vai Daisuke Jigen trong bộ phim Lupin III (Siêu Đạo Chích – Lupin Đệ Tam).

Lupin III được cải biên từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Monkey Punch. Bộ truyện này đến nay đã được ra đời gần 50 năm, và nhân vật Lupin khá nổi tiếng tại Nhật và các nước châu Á. Lupin là một tay trộm nổi tiếng và đa tài, gần như món đồ nào anh muốn lấy đều có thể thực hiện được hết.

Lupin cũng là một chàng trai rất thông minh với chỉ số IQ đạt 300. Có thể nói Lupin gần như là một con người hoàn hảo nếu như anh không có điểm yếu duy nhất: đam mê nữ sắc. Trong khi đó, người cộng sự thân thiết của Lupin là Daisuke Jigen có vẻ hoàn hảo hơn anh khi tài nghệ bắn súng không hề thua kém Lupin, là một tay sát thủ chuyên nghiệp luôn xuất hiện với hình tượng bằng chiếc mũ che nửa khuôn mặt, nhưng Daisuke Jigen cũng là một chàng trai khá e thẹn, tuy nhiên anh không bao giờ để nữ sắc làm hỏng việc như Lupin, cùng với tấm lòng chính nghĩa của mình, anh không ít lần cứu Lupin thoát khỏi hiểm nguy.

Bộ phim Lupin III phải mất bốn năm trời để hoàn thành, trong khi đó khâu kịch bản đã mất hết 2,5 năm để hoàn thiện, và các cảnh quay được thực hiện ở rất nhiều quốc gia như Nhật, Hongkong, Singapore, Philippines và Thái Lan. Bộ phim chủ yếu nhắm vào câu chuyện những nhân vật chính trong Lupin III bắt đầu gặp gỡ nhau như thế nào, và dĩ nhiên sẽ không tránh khỏi một vụ án đầy hóc búa buộc Lupin, Daisuke và những cộng sự khác phải cùng bắt tay để tháo gỡ nó.

Ngoài đóng phim, Tetsuji cũng là một gương mặt sáng giá của ngành quảng cáo. Anh từng là gương mặt đại diện cho không ít các thương hiệu danh tiếng như Subaru, Uniqlo, Toyota, Casio…

Vào ngày lễ Tình nhân 2012, Tetsuji cũng công bố chính thức trên website của mình anh đã kết hôn cùng người bạn gái đã quen bao lâu nay. Vì vợ anh là người ngoài làng giải trí nên Tetsuji không muốn công bố hình ảnh cũng như thông tin về vợ mình, cũng như không tổ chức họp báo. Anh mong mọi người sẽ chúc phúc cho gia đình bé nhỏ của mình, cùng với đứa bé sắp sửa chào đời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tetsuji Tamayama trở lại màn ảnh rộng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO