Rachel Nichols: Không muốn làm "bình bông di động"

VÂN DƯƠNG| 09/05/2012 08:46

Chắc hẳn với những ai yêu thích bộ phim hành động khoa học viễn tưởng G.I. Joe: The Rise of Cobra, sẽ chắc hẳn khó lòng quên được nhân vật tóc đỏ Scarlett của đội quân G.I. Joe, một cô gái vô cùng thông minh khi tốt nghiệp chỉ mới ở độ tuổi 12.

Rachel Nichols: Không muốn làm

Chắc hẳn với những ai yêu thích bộ phim hành động khoa học viễn tưởng G.I. Joe: The Rise of Cobra, sẽ chắc hẳn khó lòng quên được nhân vật tóc đỏ Scarlett của đội quân G.I. Joe, một cô gái vô cùng thông minh khi tốt nghiệp chỉ mới ở độ tuổi 12. Và vai diễn này được thể hiện bởi cô nàng diễn viên kiêm người mẫu vô cùng xinh đẹp - Rachel Nichols.

Đọc E-paper

Việc tìm kiếm nữ diễn viên vào vai Scarlett không mấy khó khăn và Rachel cũng là sự lựa chọn đầu tiên. Vào mùa hè năm nay, phần hai G.I. Joe: Retaliation sẽ được ra mắt, nhưng nhân vật Scarlett sẽ không còn tiếp tục xuất hiện nữa, mà thay vào đó, Rachel Nichols sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam một tác phẩm mang tính sử thi đầy hoành tráng được trình chiếu dưới phiên bản 3D - Conan: Người hùng Barbarian (Conan the Barbarian).

Nhân vật Conan được cải biên từ tác phẩm của cố nhà văn Robert E. Howard, và bộ phim mới này hoàn toàn không liên quan gì đến tác phẩm cùng tên từng ra mắt vào năm 1982, từng làm nên tên tuổi cho ngôi sao cơ bắp Arnold Schwarzenegger.

Bộ phim Conan: Người hùng Barbarian khởi đầu về một thế giới của những năm trước công nguyên, loài người phải chịu đựng sự cai trị bởi một đế chế đầy man rợ và độc ác của tay lãnh chúa Khalar Zym và mụ phù thủy Marique.

Khalar Zym và Marique đã không ngừng gây ra các cuộc chém giết đẫm máu khắp nơi, nhằm truy tìm bằng được mảnh vỡ của chiếc mặt nạ quyền năng cùng cô gái có dòng máu tinh khiết, để củng cố quyền lực và hồi sinh cho người vợ từng bị thiêu chết.

Conan là người anh hùng của bộ lạc Cimmeria, được sinh ra với sứ mệnh giải cứu thế giới. Bằng vẻ đẹp đầy quyến rũ và toát lên một khí khái mạnh mẽ, Rachel Nichols đã giành được vai diễn nữ tu sĩ Tamara, cô gái có dòng máu tinh khiết mà Khalar Zym không ngừng tìm kiếm.

Nhìn vẻ bề ngoài, Tamara dường như là một người phụ nữ yếu đuối, nhưng kể từ khi gặp được Conan, sát cánh cùng anh trong những trận chiến, Tamara cũng cầm vũ khí lên chiến đấu vì dân tộc mình.

Hình như khi tham gia G.I. Joe: The Rise of Cobra, Rachel đã có sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực và võ thuật, nên khi vào vai Tamara, cô không hề gặp quá nhiều khó khăn cho những pha đánh đấm.

Rachel bày tỏ: “Tôi mong rằng trong một tác phẩm rất nam tính như thế này, bản thân không phải là một bình hoa di động, mà là một nữ nhân vật hành động đầy quyến rũ”.

Bên cạnh đó, trong bộ phim này, sẽ có một cảnh quay nóng bỏng giữa nhân vật Conan và Tamara, đây là cảnh quay phải trút bỏ hết xiêm y đầu tiên trên màn ảnh rộng của Rachel.

Cô cho biết: “Tất cả mọi thứ đều gần như hoàn hảo để thực hiện cảnh quay kết thúc của phim, thể hiện tình cảm của Tamara và Conan. Tuy nhiên tôi cũng đã gặp một chút khó khăn trong quá trình thực hiện cảnh quay này, nhất là khi bên tai lúc nào cũng văng vẳng tiếng hét của đạo diễn: “Hãy vồ lấy cổ cô ấy và cắn cô ấy đi”.

Rachel từng dự định sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành một nhà phân tích tài chính ở phố Wall, nhưng rồi một công ty người mẫu đã vô tình phát hiện ra vẻ đẹp tiềm ẩn của Rachel, đã nhanh chóng mời cô đến Paris làm việc. Rachel từng làm người mẫu cho những mẫu quảng cáo của những nhãn hàng nổi tiếng như Abercrombie & Fitch, Guess, L’Oreal.

Rachel còn đóng vai trò MC cho một số chương trình của MTV. Và từ công việc làm người mẫu quảng cáo này, Rachel đã tìm được vai diễn đầu tiên trong bộ phim Autumn in New York, bên cạnh Winona Ryder và Richard Gere.

Rồi tiếp đó, cô được xuất hiện trong một tập phim của loạt phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng Sex and the City. Rachel không ngừng tham gia những vai diễn lớn nhỏ trên màn ảnh rộng lẫn trong màn ảnh nhỏ, để tìm kiếm cho mình bộ vai diễn đột phá.

Năm 2008, cô kết hôn với nhà sản xuất phim Scott Stuber (Love and Other Drugs, Safe House, Battleship). Họ từng dự định xây dựng một mái ấm tại Cabo San Lucas sau tuần trăng mật, nhưng rồi chỉ vài tháng sau đó, cặp đôi lại tuyên bố “đường ai nấy đi” chỉ vì tính cách không hợp.

Rachel Nichols vừa hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim hình sự Alex Cross, và hiện nay cô đang trên trường quay thực hiện bộ phim kinh dị mang tên Raze.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rachel Nichols: Không muốn làm "bình bông di động"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO