Margot Robbie chiếm lĩnh phim Hè

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 08/08/2016 06:12

Margot Robbie có đến 2 siêu phẩm ra mắt và khuấy đảo nền điện ảnh thế giới là The Legend of Tarzan (Huyền thoại Tarzan) và Suicide Squad (Biệt đội cảm tử).

Margot Robbie chiếm lĩnh phim Hè

Ngôi sao nữ nào nổi bật nhất mùa hè năm nay? Có lẽ hầu hết mọi người đều đồng ý rằng, vị trí này phải thuộc về người đẹp nước Úc Margot Robbie. Bởi Margot có đến hai siêu phẩm ra mắt và khuấy đảo nền điện ảnh thế giới là The Legend of Tarzan (Huyền thoại Tarzan) và Suicide Squad (Biệt đội cảm tử).

Đọc E-paper

Margot bắt đầu được khán giả quốc tế chú ý tới vào năm 2013 sau khi thủ vai nữ chính trong bộ phim đình đám The Wolf of Wall Street của đạo diễn Martin Scorsese, bên cạnh nam diễn viên Leonardo DiCaprio. Vai diễn này đã giúp cô nhận giải Empire Award cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Margot cũng có nhiều tác phẩm từng được trình chiếu tại Việt Nam như bộ phim tình cảm About Time hay tác phẩm hình sự hài Focus.

Mùa hè 2016, giữa hàng loạt các tác phẩm bom tấn đến từ Hollywood thì Margot trở nên nổi bật hơn hẳn. Đầu tiên, là vai diễn Jane Porter đầy mạnh mẽ, người vợ vô cùng can đảm của anh chàng “người rừng” Tarzan.

Đạo diễn của bộ phim – David Yates nói rằng chính sự mạnh mẽ trong tính cách của Margot là một trong số những lý do khiến ông quyết định giao vai diễn này cho cô.

Ông nhận xét: “Jane trong phim sẽ là một người phụ nữ can trường và nồng nhiệt. Cô ấy không thuộc mẫu người ngồi chờ một chỗ để đợi lệnh mà luôn mạnh mẽ và sẵn sàng hành động khi cần thiết. Margot không chỉ sở hữu một khả năng diễn xuất tài tình mà còn là một cô gái luôn tràn đầy nhiệt huyết. Cô ấy đã giúp cho nhân vật Jane trở nên giàu sức hấp dẫn tới như vậy”.

Quả thực, khán giả khó lòng quên được hình ảnh Jane Porter do Margot thể hiện. Nhưng dường như đây chỉ là một bước đệm để Margot thực sự làm cháy bỏng màn ảnh rộng trên toàn thế giới trong tháng Tám này, với vai diễn vô cùng điên loạn: Harley Quinn – nhân vật nữ vô cùng được yêu thích bởi tính cách và tạo hình quá ấn tượng trong tác phẩm siêu anh hùng Suicide Squad.

Harley Quinn vốn từng là bác sĩ tâm thần, trước khi bị Joker – một trong những kẻ ác vĩ đại nhất mọi thời đại, được ví như “một hoàng tử bóng tối trong thế giới tội phạm”, kẻ thù không đội trời chung của Batman – quyến rũ và trở thành một nữ ác nhân điên loạn bên cạnh hắn.

Tuy bị Joker đối xử cực kỳ lạnh lùng nhưng cô vẫn hết mực yêu và phục vụ hắn vô điều kiện. Cô nàng đã quyết định thay đổi hoàn toàn cả bề ngoài lẫn tính cách và thậm chí là giọng nói để cố gắng cùng Joker trở thành một cặp đôi hoàn hảo.

Điều khiến Margot vô cùng hứng thú để được tham gia vào dự án này là cô được làm việc với nhà làm phim David Ayer, bởi cô rất hâm mộ những tác phẩm của ông. David là người viết kịch bản cho các bộ phim hành động hình sự nổi tiếng như Training Day, The Fast and the Furious, S.W.A.T.; hay làm đạo diễn cho các bộ phim tạo được tiếng vang tốt như Street Kings, End of Watch, Fury.

Margot mù tịt về thế giới truyện tranh nên trước khi nhận vai Harley Quinn, cô hoàn toàn không biết nhiều về nhân vật này, nhưng trong quá trình tìm tòi và thể hiện nhân vật, Margot khám phá ra được rất nhiều điều thú vị.

Cô chia sẻ: “Đóng nhân vật này cứ như đua xe ấy – vui đã từ đầu đến cuối. Nghiên cứu về nhân vật này lúc mới bắt đầu khá vui và thú vị, và khi thể hiện trên phim trường còn thấy cô ta phi thường hơn nữa. Mệt muốn tắt thở, nhưng có cố gắng chắc chắn sẽ được đền đáp. Harley là một nhân vật tuyệt cú mèo để hóa thân. Cô ấy vừa ngầu, vừa đa sắc thái. Những thành viên của Biệt đội cảm tử đều có vấn đề về tâm lý, hơi khùng và khó đoán, nên bạn sẽ không biết trước được chuyện gì sẽ đến. Điều đó khiến bạn không thể sao nhãng một giây nào, đắm mình vào nhân vật bởi vì bạn không hề biết được mình sẽ phản ứng hay đối mặt như thế nào ở mỗi khoảnh khắc khác nhau. Harley chắc chắn là một trong những nhân vật khó đoán nhất. Đó là điều thú vị nhất khi hóa thân thành nhân vật này. Bạn có thể làm mọi thứ để thực thi công lý, đó là cách mà Harley sẽ làm”.

Sau Suicide Squad, Margot hiện đang tham gia vào một dự án phim hình sự cùng Simon Pegg. Tuy nhiên bởi mức độ yêu thích cực cao của nhân vật Harley Quinn, hãng sản xuất cho biết nhân vật này sẽ xuất hiện trong những bộ phim khác của hãng hiện đang được lên kế hoạch.

>Người đẹp bí ẩn Yvonne Strahovski

>Paula Patton - nữ chiến binh hoàn hảo

>Idris Elba – Ngôi sao da màu sáng giá của Hollywood

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Margot Robbie chiếm lĩnh phim Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO