Johnny Depp – phù thủy quyền năng Grindelwald

VÂN DƯƠNG| 21/11/2018 06:39

Sự xuất hiện của Johnny Depp được tin rằng sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald).

Johnny Depp – phù thủy quyền năng Grindelwald

Ở đoạn kết của bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them, khán giả rất bất ngờ khi nhân vật Percival Graves (Colin Farrell thủ vai) – phụ trách Bộ phận an ninh pháp thuật tại MACUSA (Bộ Phép thuật Hoa Kỳ) và là một trong những quan chức cao cấp và uy tín nhất của hội đồng này – chỉ là lớp vỏ bọc của phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald - kẻ sau khi hoành hành khắp châu Âu đã đột nhiên biến mất không để lại tung tích. Và điều thú vị chính là sự xuất hiện của Johnny Depp chỉ vài phút ngắn ngủi qua hiện thân là Gellert Grindelwald.

Link bài viết

Với fan trung thành của thế giới phù thủy, nhiều người tỏ ra e ngại khi có sự tham gia của Johnny Depp bởi bê bối đời tư của anh, nhưng tác giả J.K. Rowling cũng như đạo diễn David Yates đều đứng ra bảo vệ anh. Họ tin rằng sự xuất hiện của Johnny Depp sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho phần tiếp theo mang tên Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald).

Tác giả kịch bản kiêm nhà sản xuất J.K. Rowling chia sẻ: “Nhân vật Grindelwald từng được đề cập lần đầu tiên trong cuốn Harry Potter and the Philosopher’s Stone (Harry Potter và hòn đá phù thủy). Tuy xuất hiện ngay từ đầu nhưng có vô số điều bí ẩn xoay quanh quá khứ của nhân vật này.

Khán giả có thể đoán được Grindelwald chắc hẳn phải đóng một vai trò quan trọng nào đó trong câu chuyện về Dumbledore, nhưng chỉ mãi tới tận phần cuối của series Harry Potter mọi người mới biết được hắn quan trọng tới mức nào. Chắc chắn là sẽ còn rất nhiều điều để kể về phù thủy hắc ám này. Tôi cho rằng đó là câu chuyện mà tôi thích thú được quay trở lại để khai thác nhất vì nội dung của nó giúp tôi hiểu được thêm về Dumbledore – nhân vật tôi yêu thích nhất”.

Johnny depp grindelward sinh vat huyen bi doanhnhansaigon

Trong khi đó, Johnny Depp cho biết anh thực sự trân trọng cơ hội được trở lại với thế giới phù thủy trong một tập phim dành riêng để nói về Grindelwald.

Anh nói: “Không có từ nào có thể mô tả hết cảm xúc của tôi khi nhận được lời mời của David Yates, David Heyman và tác giả J.K. Rowling để tới với thế giới ảo diệu này. Tôi thực sự ngưỡng mộ Rowling. Khi dự án này chuẩn bị được khởi động, tôi đã cùng với Rowling trò chuyện suốt nhiều giờ đồng hồ, nhưng cô ấy tuyệt nhiên không hề nói cụ thể với tôi Grindelwald là một kẻ như thế nào. Rowling cung cấp cho tôi các tư liệu để tôi tự xây dựng nên nhân vật cho mình và cũng rất cởi mở lắng nghe những ý kiến đóng góp của tôi. Một trong số những điều tuyệt vời nhất mà tôi từng được nghe trong sự nghiệp của mình chính là câu nói của Rowling: “Tôi rất háo hức muốn biết anh sẽ làm gì với nhân vật Grindelwald”. Hiển nhiên là các nhân vật này rất quý giá đối với Rowling, vì thế, được cô ấy tin tưởng như vậy đã khiến tôi trở nên tự tin hơn rất nhiều”.

Johnny depp grindelward sinh vat huyen bi doanhnhansaigon

Johnny Depp cũng đưa ra những nhận định về nhân vật của mình: “Một trong số những điều mà tôi, David và Rowling đã bàn bạc với nhau đó là mọi thứ sẽ đơn giản hơn nhiều nếu biến Grindelwald thành một nhân vật phản diện bình thường. Nhưng trong thực tế, hắn đang làm những điều hắn cho là đúng đắn, và hắn đã quyết tâm sẽ đạt được điều đó bằng bất cứ giá nào. Mục tiêu của Grindelwald là sự hòa hợp – nhưng chỉ có một cách để tạo dựng nên sự hòa hợp đó chính là giành lấy sự thống trị cho giới phù thủy. Và hắn hài lòng với suy nghĩ đó”.

Câu chuyện trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald sẽ nối tiếp những gì đã diễn ra từ phần trước. Phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald đã bị MACUSA bắt giữ nhờ sự giúp đỡ của Newt Scamander (Eddie Redmayne). Nhưng chỉ vài tháng sau hắn đã trốn thoát rồi bắt đầu xây dựng lực lượng cho mình – và hầu như không ai hiểu được mục đích thực sự của hắn: đưa những phù thủy thuần chủng cai trị những sinh vật không có phép thuật.

Nhằm ngăn chặn âm mưu đen tối này của Grindelwald, giáo sư Albus Dumbledore (Jude Law) đã triệu tập cậu sinh viên cũ của mình là Newt Scamander. Newt sẵn sàng giúp đỡ mà không hề hay biết gì về những mối nguy hiểm đang bủa vây mình ở phía trước.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald đi sâu khai thác những thử thách về tình yêu và lòng trung thành, thậm chí là giữa những người bạn thân thiết nhất và cả các thành viên trong gia đình, trong một thế giới phù thủy đang ngày càng bị chia cách.

(Theo DoanhnhanPlus)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Johnny Depp – phù thủy quyền năng Grindelwald
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO