Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group

Lữ Ý Nhi| 06/10/2022 05:31

Gần 20 năm kinh nghiệm thương trường, Kim Oanh Group đã phát triển thành công hơn 40 dự án, quỹ đất tích lũy 550ha. Trong đó, nhiều dự án lớn tạo được tiếng vang trên thị trường như Mega City là dự án khu đô thị lớn nhất tại Bến Cát, Bình Dương tại thời điểm lúc bấy giờ; dự án Mega City 2 (Nhơn Trạch, Đồng Nai)...

Từ năm 2020 đến nay, dù phải đối mặt với nhiều biến động của thị trường bất động sản nhưng Kim Oanh Group vẫn phát triển thành công nhiều dự án lớn, tạo được tiếng vang tại Bình Dương và Đồng Nai như khu đô thị sân bay Century City, khu căn hộ Legacy Central, khu đô thị Richland Residence...

-3798-1665383786.jpg

Đặc biệt, hai năm khó khăn của đại dịch, Kim Oanh Group đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn thách thức, không ngừng mở rộng hệ thống. Hệ thống của Kim Oanh Group hiện nay bao gồm 11 chi nhánh, 11 sàn giao dịch bất động sản với hơn 1.400 cán bộ nhân viên năng động, chuyên nghiệp. Cũng trong năm 2022, hưởng ứng chủ trương của TP.HCM về việc xây dựng nhà ở xã hội cho người lao động, Kim Oanh Group đang xây dựng 10.000 căn hộ thấp tầng và cao tầng để đưa đến cho người lao động, những người nhập cư chưa có nhà để theo quyết định của thủ tướng cũng như lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước.

Chia sẻ cảm nghĩ về Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, bà Oanh nói: "Rất tự hào vì cho thấy Đảng và Nhà nước quan tâm đến doanh nhân, doanh nghiệp. Đây là một động lực rất lớn cho doanh nghiệp và bản thân chúng tôi để tiếp tục hoạt động kinh doanh sản xuất". 

Hai năm khó khăn cũng là năm bà Oanh cho biết làm việc còn "căng hơn", bà luôn tập trung cao độ, hướng đến mục tiêu và đưa ra những chương trình, những hoạt động thiết thực nên "quên hết khó khăn". Cụ thể, năm 2022 dù còn khó khăn, Kim Oanh vẫn làm những hoạt động để phát triển kinh tế, chăm lo nhân viên, đặc biệt là tìm hướng mới hơn. Cùng đó, tiếp tục chương trình xã hội như đồng hành với Quỹ Vừ A Dính, hướng đến Hoàng Sa, Trường Sa với mong muốn mang lại điều tốt cho doanh nghiệp. Động lực của tôi là mang cảm hứng đến cho lớp trẻ, tập thể nhân viên cũng như bản thân mình.

"Khi khó khăn, cũng chính là lúc các doanh nghiệp và riêng Kim Oanh nhìn ra bước ngoặt mới để bứt phát, ví dụ từ trụ sở ở Bình Dương, chúng tôi chuyển trụ sở lên TP.HCM. Đó là một thay đổi rất là mạnh mẽ của mình và từ đó, chúng tôi tạo ra những giá trị, những phân khúc, những dự án bất động sản và những giá trị để làm sao phát triển doanh nghiệp mang lại giá trị cho cư dân, cho xã hội và đặc biệt hơn trong một năm qua. Chúng tôi làm được nhiều giá trị hơn, đóng góp nhiều hoạt động cho cộng đồng thông qua Quỹ từ thiện Kim Oanh, tổ chức những chương trình, những chuyến đi để cho tập thể cán bộ nhân viên học hỏi, đi núi hoặc làm những chương trình hướng đến Hoàng Sa, Trường Sa và luôn luôn tổ chức những chương trình để các bạn cảm thấy khi nhiệt huyết trong mục tiêu của các bạn và khi nào các bạn suy nghĩ tích cực để đem lại những giá trị cho bản thân, cho gia đình họ và cho công ty", bà Oanh chia sẻ. 

Được vinh danh "Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022", bà cho biết được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, tiếp tục tạo lửa và truyền lửa cho những lớp trẻ vượt qua tình hình kinh tế này và chiến thắng.

Gửi gắm mong muốn đến lãnh đạo thành phố, bà Oanh kiến nghị: "Là doanh nghiệp bất động sản, không chỉ bản thân tôi mà nhiều anh chị em doanh nhân trong lĩnh vực đều luôn mong muốn đem những giá trị để cho sự phát triển ở các tỉnh, đặc biệt là TP.HCM. Trong năm qua, chúng tôi đã đi đúng hướng và rất may mắn đi nhanh, bước kịp với sự phát triển chung tại TP.HCM và cũng mong muốn đóng góp những giá trị mới cho thành phố ngày một phát triển hơn".

Những dự án chúng tôi hướng đến cho xã hội, cho lớp trẻ, cho học sinh và cho người khó khăn trong xã hội. Đối với tôi, cho đi sẽ nhận lại. Đó là lý do tôi luôn cảm thấy kinh doanh, hoạt động xã hội không mệt mỏi, không ngừng nghỉ và đam mê, nhiệt huyết. Đây cũng là hình ảnh cho lớp trẻ noi theo, có niềm tin hơn với những doanh nhân đi trước, những thế hệ doanh nhân đã tạo được giá trị bền vững hơn cho xã hội, và tạo ra những giá trị chuẩn mực đóng góp cho xã hội. Đó được xem như trách nhiệm của doanh nhân truyền cảm hứng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO