3 doanh nhân nổi tiếng thế giới sẽ có mặt tại APEC 2017

QUANG DUY| 06/11/2017 00:14

Tại APEC 2017, bên cạnh những nguyên thủ quốc gia, CEO của những công ty lớn nhất thế giới cũng sẽ tới Việt Nam.

3 doanh nhân nổi tiếng thế giới sẽ có mặt tại APEC 2017

APEC là sự kiện đối ngoại quan trọng nhất trong năm 2017 chuẩn bị được diễn ra. Một số Giám đốc điều hành (CEO) của những công ty lớn nhất thế giới sau đây sẽ tới Việt Nam trong sự kiện này.

1. Elon Musk - Tesla Motors

Elon Musk là người sáng lập hãng xe điện Tesla, sáng lập tập đoàn nghiên cứu vũ trụ SpaceX, đồng sáng lập công cụ thanh toán PayPal. Elon Musk làm việc 100 tiếng/tuần nhưng vẫn cực kỳ khoa học.

Elon Musk sinh năm 1971 tại Nam Phi, là nhà phát minh, doanh nhân và tỷ phú. Ông được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều điều khác biệt nhất trong thời đại công nghệ vũ trụ và năng lượng.

2. Sheryl Sandberg - CEO Facebook

Nhắc tới Facebook, nhân vật đầu tiên mà mọi người đều nghĩ tới chính là Mark Zuckerberg. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng CEO Facebook là một phụ nữ, đó chính là Sheryl Sandberg. Tạp chí Fortune đã đưa bà vào danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất hành tinh. Sự phát triển mạnh mẽ của Facebook trong thời gian gần đây càng làm cho bà Sheryl Sandberg nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ hơn.

3. Liam Mallon - ExxonMobil

Với hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực năng lượng, ông Liam Mallon nắm giữ rất nhiều chức vụ quan trọng trong tập đoàn ExxonMobil. Sau đó, ông được bổ nhiệm làm Chủ tịch Công ty Phát triển ExxonMobil, một trong hai tập đoàn dầu khí lớn nhất thế giới với tổng doanh thu mỗi năm lên tới 300 tỷ USD. Sự xuất hiện của Liam Mallon được rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực khai thác, năng lượng của Việt Nam chờ đón.

(Theo VTV - Tựa bài do DNSG Online đặt lại)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3 doanh nhân nổi tiếng thế giới sẽ có mặt tại APEC 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO