Dự án mới

CEO 1Office: Tìm về bản ngã để khẳng định sứ mệnh

Bích Ngọc 07/08/2024 15:51

Ngày 3/8, 1Office chính thức công bố thay đổi định vị thương hiệu, cụ thể hóa mạnh mẽ sứ mệnh "Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp" thành “Tối ưu từng giây” với khát vọng tìm về đúng bản ngã và tôn vinh giá trị cốt lõi: Tối ưu vận hành doanh nghiệp (DN) trong từng khoảnh khắc.

Khẳng định “chất riêng”

Hình thành và phát triển xuyên suốt 10 năm qua, 1Office đã nhấn mạnh được “Tối ưu" trong cách vận hành, trong câu chuyện truyền tải và trong từng kết quả mà công ty mang đến cho khách hàng, nhưng không vì thế mà đứng yên.

Với những kết quả đạt được, 1Office một lần nữa khẳng định sự mạnh mẽ của bộ máy và từng nhân sự chính của công ty qua quá trình nhìn lại và tìm về “cội nguồn", đưa đến những thay đổi mới - khẳng định “chất” riêng.

458-202408071546441.jpg

Với tâm thế là một giải pháp đi đầu, muốn khẳng định được “chất" riêng, 1Office nâng cấp với một slogan hoàn toàn khác biệt so với các giải pháp khác trên thị trường - “Tối ưu từng giây”, một slogan hơi cường điệu hóa bởi giây là đơn vị đo ngắn nhất của thời gian, một thứ con người rất khó cảm nhận. Tuy nhiên, slogan này đảm bảo 3 đủ “đủ mới - đủ đúng - đủ sâu” và cụ thể hóa được sứ mệnh, khát vọng, thể hiện được tinh thần của 1Office.

Ông Lê Việt Thắng - Founder & CEO 1Office chia sẻ: “Việc nhỏ đo bằng phút, việc nhỡ đo bằng giờ, việc lớn đo bằng ngày. Nhưng giây mới là đơn vị cấu tạo nên phút, giờ và ngày. Không tối ưu được từng giây, nói gì đến tối ưu được từng phút, từng giờ.”

Đơn vị được 1Office sử dụng “Giây" trong triết lý “Tối ưu từng giây", 1Office đã trực tiếp khẳng định sự nhanh nhẹn cũng như tinh thần đổi mới của công ty. Cùng với sự cải tiến của công ty, “Tối ưu từng giây" cũng mang đến những tác động cho đội ngũ nhân sự - những con người đã và đang cống hiến cho 1Office, đã đồng hành và sẽ nâng cấp, bứt tốc cùng công ty trong khoảng thời gian sắp tới.

Đội ngũ của 1Office, trên tinh thần Sáng tạo mỗi giây - Đổi mới mỗi ngày, sẽ cùng nhau nỗ lực, cống hiến hết mình để biến từng giây phút làm việc thành những khoảnh khắc giá trị, góp phần vào thành công chung của công ty và sự phát triển của khách hàng. Mỗi cá nhân trong tập thể 1Office từ lâu đã thấm nhuần và luôn mang trong mình một tinh thần trách nhiệm giúp doanh nghiệp tối ưu từng giây mỗi thao tác, từng phút mỗi hành động, từng giờ mỗi công việc.

Tầm nhìn mới - Cam kết mới

Lần cải cách này được 1Office đẩy mạnh triệt để. Về mặt truyền thông, không chỉ cụ thể hóa sứ mệnh cốt lõi từ "Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp" thành "Tối ưu từng giây", mà còn sửa lại tone màu cho logo. Logo mới vẫn sử dụng gam màu cam nhưng có độ tươi hơn, sáng hơn, thể hiện cá tính, sự sáng tạo, năng động và tính mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, chúng tôi đã xác định rõ hình tượng thương hiệu “Chuyên gia tối ưu” của mình với 3 yếu tố: Mục đích thương hiệu - Cá tính thương hiệu - Bản chất thương hiệu. Kéo theo đó, những ấn phẩm offline và ấn phẩm truyền thông cũng được đồng bộ hóa, lồng ghép hình ảnh ô vuông Pixel - Yếu tố nhận diện đặc trưng của 1Office.

458-202408071546442.png

Đặc biệt, sự nâng cấp quan trọng nhất đến từ chính sản phẩm cốt lõi của công ty; bao gồm nâng cấp, tối ưu giao diện và trải nghiệm sản phẩm hơn nữa để có thể giảm tối đa số thao tác, tiết kiệm thời gian trong từng click chuột. Với những tính năng mới cũng sẽ được ra mắt nhằm giúp doanh nghiệp giảm bớt thời gian thực hiện các tác vụ thủ công, tối đa hóa hiệu suất trong từng giây làm việc.

Song song với sản phẩm, chất lượng hạ tầng qua các hoạt động như nâng cấp hệ thống server, tăng dung lượng lưu trữ, nâng cấp hệ thống để giảm thiểu tình trạng lag, trắng màn hình, nâng cao hệ thống bảo mật... cũng được tập trung tối ưu theo nhận diện mới. Không chỉ hạ tầng, hệ thống triển khai và chăm sóc khách hàng cũng được cải tiến tốt hơn, triển khai nhanh hơn, giảm bớt thời gian chờ đợi.

Make 1ADN Again

Có rất nhiều sự thay đổi nhưng một điều duy nhất không thay đổi đã được khẳng định bởi CEO của 1Office - sứ mệnh: Sứ mệnh mang lại những giải pháp tối ưu và khát vọng vươn xa của 1Office.

Ông Lê Việt Thắng chia sẻ: “Tất cả những điều chúng tôi đang làm đều nằm trong chương trình “Make 1ADN again”, tức tìm lại chính mình sau gần một thập kỷ mài dũa, đúc rút kinh nghiệm trong việc tối ưu vận hành doanh nghiệp. Bây giờ hoặc không bao giờ, lúc này là thời điểm vàng để 1Office tạo ra sự đột phá, một cú chuyển mình thật sự để vượt trội lên trên hẳn so với các đối thủ. Trong kế hoạch dài hạn của chúng tôi, “go global” - vươn ra thế giới, là điều tất yếu, nhưng để thuyết phục được những khách hàng quốc tế thì bản thân 1Office cần phải xây dựng cá tính riêng, xác định rõ mình là ai, cái chất của mình là gì”.

458-202408071546443.png

Cũng theo ông Thắng, “Tối ưu từng giây” cũng chính là một lời cam kết, một lời hứa không chỉ với khách hàng mà với chính 1Office. Với tinh thần “Tối ưu từng giây”, đội ngũ của 1Office sẽ không ngừng sáng tạo và đổi mới để mỗi giây phút làm việc của khách hàng đều mang lại một giá trị và ý nghĩa thiết thực.

Nổi bật
Đọc nhiều
CEO 1Office: Tìm về bản ngã để khẳng định sứ mệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO