Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Go Global
Go Global Program 2025: Bệ phóng cho startup Việt vươn ra quốc tế
InnoLab Asia vừa chính thức khởi động Go Global Program 2025 - chương trình ươm tạo dành cho các startup Việt có khát vọng vươn ra thị trường quốc tế.
Sự kiện doanh nghiệp
Rác thải cũng “Go Global”
Đâu ai ngờ những chiếc túi xách thời thượng, độc đáo, được bán tại London, Thuỵ Sĩ… lại được làm từ những tấm bạt hồ tôm, bạt phủ xe tải, bạt mái hiên bị bỏ đi.
CEO 1Office: Tìm về bản ngã để khẳng định sứ mệnh
Ngày 3/8, 1Office chính thức công bố thay đổi định vị thương hiệu, cụ thể hóa mạnh mẽ sứ mệnh "Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp" thành “Tối ưu từng giây” với khát vọng tìm về đúng bản ngã và tôn vinh giá trị cốt lõi: Tối ưu vận hành doanh nghiệp (DN) trong từng khoảnh khắc.
HCMC Export 2024 quy tụ nhiều doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực xuất khẩu
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export do Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức diễn ra từ 8-11/5, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Chin-su mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024
Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Công ty CP Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt Chin-su, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su và Chả giò Chin-su.
Một năm “go global”
Cuối năm 2022, khi quyết định đầu tư vào ba doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam là Phúc Tea, Care With Love và Phở’S, tôi chia sẻ với đội ngũ sáng lập rằng, một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn doanh nghiệp đầu tư là khả năng có thể xuất khẩu mô hình và thương hiệu, hay từ chuyên ngành còn gọi là nhượng quyền thương hiệu quốc tế.
Bà Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Công ty Go Global Holdings: Nhượng quyền thương hiệu là mô hình siêu xuất khẩu
Nhượng quyền thương hiệu đóng góp rất lớn vào kinh tế quốc gia ở các nước phát triển và là mô hình siêu xuất khẩu hiện nay.
Ra mắt Quỹ đầu tư nhượng quyền - Go Global Franchise Fund
Công ty Go Global Holdings, doanh nghiệp đang sở hữu chương trình tăng tốc Go Global để đưa các thương hiệu và mô hình Made in Vietnam nhượng quyền thành công tại Việt Nam và thế giới vừa ra mắt Quỹ đầu...
Năm 2023, Chin-su đã thành công lớn với chiến lược “Go Global”
Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chin-su gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ gia vị và phở tại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food 2023
Sau Nhật Bản, Chin-su chọn Hàn Quốc là thị trường trọng yếu tiếp theo để ra mắt bộ sưu tập Chin-su hảo hạng. Việc đầu tư nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, tiêu chuẩn của...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO