Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Go Global
CEO 1Office: Tìm về bản ngã để khẳng định sứ mệnh
Ngày 3/8, 1Office chính thức công bố thay đổi định vị thương hiệu, cụ thể hóa mạnh mẽ sứ mệnh "Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp" thành “Tối ưu từng giây” với khát vọng tìm về đúng bản ngã và tôn vinh giá trị cốt lõi: Tối ưu vận hành doanh nghiệp (DN) trong từng khoảnh khắc.
Dự án mới
HCMC Export 2024 quy tụ nhiều doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực xuất khẩu
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export do Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức diễn ra từ 8-11/5, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Chin-su mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024
Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Công ty CP Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt Chin-su, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su và Chả giò Chin-su.
Bà Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Công ty Go Global Holdings: Nhượng quyền thương hiệu là mô hình siêu xuất khẩu
Nhượng quyền thương hiệu đóng góp rất lớn vào kinh tế quốc gia ở các nước phát triển và là mô hình siêu xuất khẩu hiện nay.
Ra mắt Quỹ đầu tư nhượng quyền - Go Global Franchise Fund
Công ty Go Global Holdings, doanh nghiệp đang sở hữu chương trình tăng tốc Go Global để đưa các thương hiệu và mô hình Made in Vietnam nhượng quyền thành công tại Việt Nam và thế giới vừa ra mắt Quỹ đầu tư nhượng quyền - Go Global Franchise Fund (GGFF), quỹ đầu tư dành cho các startup, doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành nhượng quyền và cấp phép tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Năm 2023, Chin-su đã thành công lớn với chiến lược “Go Global”
Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chin-su gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ gia vị và phở tại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food 2023
Sau Nhật Bản, Chin-su chọn Hàn Quốc là thị trường trọng yếu tiếp theo để ra mắt bộ sưu tập Chin-su hảo hạng. Việc đầu tư nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, tiêu chuẩn của Hàn Quốc là chiến lược phát triển của Chin-su trong mục tiêu đưa ẩm thực và thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.
Tập đoàn CMC đặt mục tiêu 10.000 nhân sự vào năm 2025
Trong năm tài chính 2021, doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC) đạt 6.909 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 432 tỷ đồng, tăng trưởng 29% cùng kỳ. Số lượng...
Dutycast: Made in Vietnam nhưng "go global"
20 năm sống và làm việc tại nước ngoài, Nguyễn Lê Hoa trở lại Việt Nam bằng một sản phẩm công nghệ made in Vietnam - Dutycast.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO