Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Chuyển mình
CEO 1Office: Tìm về bản ngã để khẳng định sứ mệnh
Ngày 3/8, 1Office chính thức công bố thay đổi định vị thương hiệu, cụ thể hóa mạnh mẽ sứ mệnh "Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp" thành “Tối ưu từng giây” với khát vọng tìm về đúng bản ngã và tôn vinh giá trị cốt lõi: Tối ưu vận hành doanh nghiệp (DN) trong từng khoảnh khắc.
Dự án mới
Nốt hương Phê La và bước chuyển mình thăng hoa với “Bông”
Thương hiệu Phê La vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên "Bông" - Cold Brew ô long nhài kem cheese, đánh dấu một bước chuyển mình đầy sáng tạo.
Sự chuyển mình của Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai
Được coi là “công xưởng thế giới” thời 4.0, Trung Quốc còn là thiên đường mua sắm với các loại hàng hóa đa dạng và hợp túi tiền người Việt.
Cú chuyển mình để Mark Zuckerberg vực dậy từ "ảo mộng" metaverse
Sau 1 năm hứng chịu nhiều chỉ trích xung quanh "ảo mộng" Metaverse, Mark Zuckerberg đã giúp công ty của mình phục hồi ngoạn mục.
Đại học Văn Lang: Hồi trống vang, Văn Lang chuyển mình
Nhận thức rõ trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực tương lai cho đất nước, vươn tầm thế giới, Trường Đại học Văn Lang (ĐH Văn Lang) với quy mô đào tạo hàng chục ngàn sinh viên mỗi năm vừa công bố định vị thương hiệu mới: “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế”.
CEO Trương Tấn Tòng và sự “chuyển mình” cho phần mềm CNC ở Việt Nam
Tôi gặp anh Trương Tấn Tòng - CEO Công ty TNHH 3D Smart Solutions vào một buổi chiều TP.HCM oi ả nắng. Ngoài phố, dòng người vội lướt qua hối hả. Trong gian phòng nhỏ, bên tách trà, chúng tôi ngồi bên nhau, chia sẻ câu chuyện về hành trình theo đuổi đam mê.
Người trẻ “biết chuyện mình yêu, làm điều mình thích”
Giới trẻ không chỉ định nghĩa bản thân qua phong cách sống đậm chất riêng mà còn định hình “gu” thưởng thức khác biệt và độc đáo. Đó là lý do mà họ thường trở nên khó tính hơn khi chọn lựa sản phẩm.
Case study F&B hậu Covid: Chuyển mình để “sống sót” và phát triển
Tôi đã đọc bộ “HBR Onpoint 2021 - Sức bật sau khủng hoảng” và những kiến thức trong sách đã đem đến cho tôi nhiều ý tưởng. Những case study lớn cùng những phân tích chuyên sâu cho phép tôi có thể học hỏi,...
Cuộc thi “Bước chuyển mình - We Move Forward”
Là cuộc thi Rap do Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ tổ chức, góp phần thể hiện tinh thần cống hiến của tập thể đội ngũ ban giám đốc, y bác sĩ và nhân viên hệ thống Hoàn Mỹ đồng thời đánh dấu những bước chuyển...
Hachi Hachi – bước chuyển mình đầy thách thức của mô hình cửa hàng Nhật Bản tại Việt Nam
Trước tình hình kinh tế đang diễn biến phức tạp như hiện nay, các hệ thống bán lẻ nói chung và chuỗi cửa hàng Nhật Bản nói riêng đều ít nhiều bị ảnh hưởng, trong đó có chuỗi cửa hàng Nhật Bản Hachi Hachi...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO