Hoạt động

Caravan Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn 2023 kết nối giao thương

Bích Ngọc 23/07/2023 00:22

Chào mừng 18 năm hình thành và phát triển, Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB), qua từng năm, mỗi cung đường, mỗi hoạt động trong Caravan luôn được thiết kế mới nhằm mang đến cho các thành viên đoàn những giá trị mới mẻ dựa trên 4 trụ cột: Đồng hành - Khám phá - Kết nối - Sẻ chia.

Được sự đồng hành và hỗ trợ của UBND tỉnh Ninh Thuận, Sở Công Thương Ninh Thuận, cùng các sở ban ngành tỉnh Ninh Thuận, Ngày hội Kết nối giao thương diễn ra vào chiều 22/7 với sự tham gia của hơn 80 gian hàng gồm các doanh nghiệp Ninh Thuận và của CLB.

Đây là cơ hội giao lưu hàng hóa giữa TP.HCM và các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ.

clb.jpg
Ông Trần Quốc Sanh - Phó giám đốc sở Công Thương Ninh Thuận phát biểu tại sự kiện

Chương trình có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM; Ông Trần Quốc Sanh - Phó giám đốc sở Công Thương Ninh Thuận; ông Nguyễn Khắc Hòa - Phó chủ tịch huyện Ninh Hải, Ninh Thuận, ông Lê Phạm Quốc Vinh - Giám đốc Sở Xây dựng Ninh Thuận, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó giám đốc VTV9…

Theo ông Nguyễn Hoàng Dương - Phó chủ tịch CLB, đơn vị đã tổ chức nhiều phiên giao thương như thế.

“Hôm nay, tại Ninh Thuận, chúng ta thấy được rất nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng của các doanh nghiệp địa phương. Với thế mạnh về kinh nghiệm, mạng lưới và mối quan hệ của CLB, chúng tôi sẽ kết nối để các sản phẩm Ninh Thuận đi xa hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường kể cả thị trường ngoài nước”, ông Dương cho biết.

clb2.jpg
Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM phát biểu tại sự kiện

Caravan Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn 2023 được bảo trợ truyền thông của Kênh truyền hình VTV9, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

clb3.jpg
Đại diện lãnh lãnh đạo sở ban nghành Ninh Thuận và huyện Ninh Hải tham quan các gian hàng

Bên cạnh đó còn có các nhà tài trợ như: Long Beach Pearl; Phúc Khang Medic, Sao Mai Education; Công ty Trung Nga và nhiều nhà tài trợ trong và ngoài CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Caravan Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn 2023 kết nối giao thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO