Hoạt động

"Chất Doanh Nhân Sài Gòn" trong Caravan năm 2023

Bích Ngọc 20/07/2023 15:09

Từ 20-23/7/2023, Caravan Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn do Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB) tổ chức được khởi hành với lộ trình từ TP.HCM đến Khánh Hòa và Ninh Thuận. Caravan lần này thu hút hơn 200 doanh nhân và gần 80 xe đăng ký tham gia.

Theo ban tổ chức, Caravan năm nay có nhiều điểm nhấn đậm chất CLB - một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ, sáng tạo và sẻ chia được thể hiện trong suốt hành trình, thực hiện 4 tôn chỉ, đó là: Làm giàu chân chính - Hợp tác phát triển - Văn hóa tri thức - Trách nhiệm xã hội".

2e0bdd143e49ed17b458.jpg

“Caravan Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn không đơn thuần là những chuyến đi thưởng ngoạn cảnh sắc, mà còn thực hiện nhiều hoạt động kết nối giao thương, thúc đẩy và giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, giúp mọi người thêm yêu và tự hào về quê hương đất nước Việt Nam”, ông Ngô Thanh Tùng - Phó chủ tịch CLB, Trưởng ban chỉ đạo Caravan chia sẻ.

5414cf0fbb52680c3143(1).jpg

Cũng theo ban tổ chức, hành trình về Khánh Hòa, Caravan năm nay giới thiệu văn hóa bản địa của người đồng bào Raglai. Trong đêm văn nghệ vào tối ngày 20/7/2023, các doanh nhân sẽ được trải nghiệm các loại nhạc cụ dân tộc mang âm hưởng Raglai; thưởng thức đặc sản địa phương và hòa mình trong vũ điệu truyền thống của người đồng bào.

Bên cạnh đó, CLB phối hợp với UBND huyện Ninh Hải - Ninh Thuận tổ chức giải "Đua thuyền rồng truyền thống trên Đầm Nại" vào sáng ngày 22/7/2023. Thông qua những hoạt động này, các doanh nhân cùng nhau vững tay chèo để minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và phối hợp nhịp nhàng để đạt được những kết quả tốt nhất sản xuất - kinh doanh.

20706461133cc062992d(1).jpg

Được biết, CLB là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, do UBND TP.HCM quyết định thành lập và phê duyệt điều lệ hoạt động. Hiện CLB có trên 700 hội viên doanh nhân, là thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tại TP.HCM.

Song song đó, CLB còn đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên, đồng thời cũng là nơi hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nhân phát triển thông qua các chương trình, hoạt động mà CLB tổ chức và thực hiện. Với nhiều hoạt động đa dạng phong phú, CLB đã tham gia, đóng góp cho những thành tựu, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Chất Doanh Nhân Sài Gòn" trong Caravan năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO