CapitaLand ra mắt mô hình kinh doanh “The Next 20” nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

YN| 22/11/2020 00:11

CapitaLand ra mắt mô hình chuyển đổi kinh doanh mới “The Next 20” (TN20) nhân kỷ niệm 20 năm niêm yết trên sàn chứng khoán Singapore. Mô hình này được xây dựng dựa trên ba nguyên lý cốt lõi: con người, tính bền vững và số hóa.

CapitaLand ra mắt mô hình kinh doanh “The Next 20” nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

Mô hình TN20 hỗ trợ tầm nhìn của CapitaLand trong việc trở thành một công ty bất động sản toàn cầu trong quá trình đầu tư vào ba mảng tăng trưởng chiến lược: phát triển các loại tài sản tại các thị trường cốt lõi, mở rộng toàn cầu thông qua các hoạt động quản lý quỹ và nền tảng kinh doanh lưu trú.

CapitaLand hướng tới mục tiêu trở thành nhà tuyển dụng tiến bộ khi thực hiện chính sách tạo điều kiện cho nhân viên nhận biết được tiềm lực phát triển cá nhân trong nền kinh tế hậu Covid-19. Mô hình xây dựng năng lực của CapitaLand được ra mắt vào tháng 8/2019 nhằm phát triển lực lượng lao động có năng lực, thích ứng và sẵn sàng cho tương lai, khoảng 90% nhân viên CapitaLand tại Singapore đã tham gia ít nhất một khóa đào tạo kỹ năng kỹ thuật số.

Thông qua việc trình làng thử thách bền vững CapitaLand X, tập đoàn đẩy mạnh việc tìm kiếm và triển khai các giải pháp sáng tạo, nhằm đáp ứng các mục tiêu được đề ra trong kế hoạch tổng thể phát triển bền vững của CapitaLand đến năm 2030. Kế hoạch tập trung vào ba chủ đề chính gồm: xây dựng khả năng phục hồi danh mục đầu tư và sử dụng hiệu quả nguồn lực, thiết lập nên các cộng đồng phát triển và có khả năng thích nghi cao với những thay đổi trong tương lai, thúc đẩy đổi mới và hợp tác bền vững. 

CapitaLand đang định hình sự phát triển của tập đoàn trong việc chuyển đổi kỹ thuật số và công nghệ để minh chứng cho mô hình kinh doanh mới trong tương lai. Các sáng kiến kỹ thuật số thúc đẩy sự tiến bộ và đổi mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CapitaLand ra mắt mô hình kinh doanh “The Next 20” nhân kỷ niệm 20 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO