Sản phẩm mới

Capital Marketing đưa thương hiệu Bertazzoni đến Việt Nam

Y.Nhi 23/03/2024 10:17

Bertazzoni - thương hiệu đến từ Ý trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp, cùng với Công ty Capital Marketing, vừa chính thức đưa vào hoạt động tại số 229 đường Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Với thông điệp “Beauty in senses" - Định chất sống từ đa tầng cảm quan, buổi lễ khai trương cửa hàng lan tỏa tinh thần và thông điệp thông qua những thiết kế, công năng và chất lượng trong từng sản phẩm.

khong-gian-trung-bay-tai-showroom-bertazzoni.jpg
Cửa hàng Bertazzoni tại Việt Nam

Tại đây, khách tham qua có thể nhìn ngắm, chạm trực tiếp và cảm nhận những sản phẩm làm từ Ý cao cấp. Không chỉ có thế, khách tham quan còn được trải nghiệm ẩm thực Ý với những món ăn được đầu bếp người Ý đặc biệt chuẩn bị trong lần ra mắt này. Đến với cửa hàng, mọi người sẽ được một lần cảm nhận căn bếp trong mơ của mình thành hiện thực qua sự tư vấn và chia sẻ của các chuyên gia đến từ Bertazzoni.

Là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Ý với hơn 140 năm lịch sử, Bertazzoni luôn hiểu rằng thức ăn, nấu nướng và những buổi tụ họp trong gian bếp là chính trái tim của cuộc sống gia đình, các thiết bị nấu ăn Bertazzoni đã giúp mọi người mang những món ăn nấu tại nhà ngon nhất đến bàn ăn gia đình.

Sản phẩm của thương hiệu được thiết kế và sản xuất tại Ý với tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, hiệu suất và phong cách. Với Bertazzoni, nếu nhà bếp là trái tim của mỗi “Gia đình”, thì cũng chính “Thực phẩm” là trái tim của mỗi gian bếp. vẻ đẹp của một nhà bếp không chỉ về hình thức. Đó là về sự hài hòa, cân đối và cảm xúc. Đó là về việc tạo ra một không gian phản ánh tính cách, lối sống và giá trị của chủ nhà.

khoanh-khac-chia-vui-cua-cac-khach-moi.jpg

Năm 2024 đánh dấu cột mốc ý nghĩa khi Bertazzoni chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với mong muốn mang trải nghiệm nhà bếp chuẩn Ý đến với những tín đồ yêu bếp Việt. Buổi lễ cho thấy sự tiếp đón nồng hậu của thị trường Việt Nam với một thương hiệu di sản lâu năm như Bertazzoni. Không gian showroom tại TP.HCM của Bertazzoni gồm 3 không gian bếp khác biệt đi theo phong cách độc đáo như: Professional Series, Heritage Series, và Modern Series. Trong mỗi không gian gồm đa dạng những sản phẩm của Bertazzoni như: lò nướng đơn, lò nướng âm, lò nướng tích hợp đa chức năng, lò vi sóng, bếp từ và máy hút mùi.

Nhận định về thị trường Việt Nam, ông Alessandro - Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Cầu Bertazzoni tin tưởng: "Việt Nam là một thị trường năng động và đầy tiềm năng cùng chung niềm đam mê với văn hoá và ẩm thực với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng có thể góp phần kiến tạo, mang phong cách Ý, chất Ý tới các gian bếp Việt".

Cửa hàng Bertazzoni tại TP.HCM đã chính thức hoạt động và sẽ mở cửa từ 8 giờ - 19 giờ mỗi ngày.

Nổi bật
Đọc nhiều
Capital Marketing đưa thương hiệu Bertazzoni đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO