Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
BrainGroup
Công ty Tư vấn và Đầu tư BrainGroup khánh thành phòng họp Lương Văn Can
Sáng 29/3, tại văn phòng BrainGroup đã diễn ra lễ khánh thành phòng họp Lương Văn Can. Đây là sự kiện tiếp nối kế hoạch triển khai phòng họp Lương Văn Can tại các doanh nghiệp (DN), tổ chức, do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn khởi xướng.
Lương Văn Can
Trải nghiệm khách hàng tốt: Yếu tố sống còn của các doanh nghiệp
Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nơi mọi doanh nghiệp (DN) đều có thể tạo ra những sản phẩm hoặc dịch vụ tương đồng, điều tạo nên sự khác biệt không còn nằm ở "cái gì", mà ở "cách mà khách hàng được trải nghiệm điều đó". Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đang trở thành yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển của các thương hiệu dẫn đầu.
ThS. David Tan Nguyen - Chủ tịch Công ty Tư vấn và Đầu tư BrainGroup: “Quản trị bằng tư tưởng và văn hóa là quản trị đỉnh cao”
Theo ThS. David Tan Nguyen - Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark, văn hóa doanh nghiệp (DN) không chỉ là tấm gương phản chiếu hệ tư tưởng của ban lãnh đạo mà còn là nền tảng cho sự phát triển công ty. Với những tổ chức lớn, quản trị bằng tư tưởng và văn hóa không chỉ là chiến lược hiệu quả mà còn để nuôi dưỡng lòng trung thành của nhân viên, thúc đẩy sự đổi mới và tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.
Văn hóa doanh nghiệp - bản sắc riêng tạo nên giá trị doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là “phần hồn”, là nét đẹp, cái “Gene” của doanh nghiệp. Ở các công ty lớn, việc xây dựng VHDN luôn được chú trọng vì đó là sức mạnh tinh thần tạo nên tập thể vững mạnh, một tài sản vô giá góp phần tạo nên sự khác biệt và trường tồn cho doanh nghiệp.
Giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp: Phát hiện cái sai, và sửa
Doanh nghiệp không có văn hoá cũng giống như một con người sống không có mục tiêu cuộc đời, không biết đi về đâu.
“Sức mạnh tăng trưởng”: Cẩm nang điều hành của các CEO
Sức mạnh tăng trưởng - ứng dụng mô hình BrainBOS" là kết tinh của sự trải nghiệm thực tế sau hơn 20 năm làm tư vấn cho nhiều doanh nghiệp của Th.S David Tan Nguyen - Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark.
Ra mắt dịch vụ tư vấn “Sức mạnh tăng trưởng BrainBOS”
BrainBOS giúp doanh nghiệp định hình cấu trúc, xây dựng chiến lược về sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, kết hợp đồng bộ với giải pháp sale và marketing cụ thể.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO