Hoạt động

BNI BIDI Chapter Ra mắt ban chấp hành nhiệm kỳ IX

Toni Hải 05/10/2023 10:42

Vừa qua, lễ chuyển giao nhiệm kỳ VII-IX của BNI BIDI Chapter đã tổ tại Nhà hàng Eden Plaza, Bình Dương. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo, giám đốc cấp cao của BNI Việt Nam, đại diện ban điều hành của các chapter bạn, ban điều hành của BIDI Chapter qua các thời kỳ cùng toàn thể thành viên BIDI Chapter, các thành viên của các chapter bạn cùng với các khách mời, khách thăm.

Lễ chuyển giao ban điều hành của BIDI Chapter được tổ chức định kỳ 6 tháng một lần, nhằm tri ân đến các thành viên trong ban điều hành LT đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, cũng như là gửi lời cảm ơn đến sự cống hiến to lớn và cho đi hết mình của các thành viên LT trong nhiệm kỳ VIII.

Đồng thời mở ra một hành trình mới là bước tiếp nối của các thành viên trong ban LT nhiệm kỳ IX tiếp theo đầy tâm huyết và nỗ lực, quyết tâm để bức phá đạt được mục tiêu và cũng là lễ vinh danh những thành viên đã có những hoạt động nỗ lực xuất sắc.

3fe86ed89e354a6b1324.jpg

Là chapter được ra mắt đầu tiên của vùng BNI BTN trong năm 2020, BNI BiDi Chapter mở đầu cho sự phát triển mạnh mẽ và rực rỡ của cộng đồng doanh nhân tại các tỉnh thành, đặc biệt là tại Bình Dương.

Trong buổi lễ chuyển giao nhiệm kỳ, ông Trương Nhật Hà - Giám đốc hỗ trợ Chapter đã đọc quyết định bổ nhiệm Ban điều hành chapter nhiệm kỳ thứ IX gồm các thành viên: Ông Huỳnh Hữu Linh - Chủ tịch BNI BIDI Chapter nhiệm kỳ IX; ông Lý Công Phát - Phó chủ tịch BNI BIDI Chapter nhiệm kỳ IX; bà Trương Thị Ngọc Quanh - Tổng thư ký BNI BIDI Chapter nhiệm kỳ IX.

Với vị thế là chapter đầu tiên tại tỉnh, với tinh thần one BNI, sau hơn gần 3 năm hoạt động, gắn kết và phát triển, với 8 nhiệm kỳ đã qua, hiện nay BIDI là một trong những Chapter mạnh nhất, với số lượng lên đến 78 thành viên, và đang ngày một khẳng định vị thế của mình, không chỉ trong các Chapter bạn trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và vùng BTN nói chung về năng lượng tích cực, về giá trị kinh doanh, cũng như những điểm số đầy ấn tượng.

Nổi bật
Đọc nhiều
BNI BIDI Chapter Ra mắt ban chấp hành nhiệm kỳ IX
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO