BHG: Tối ưu hóa chi phí logistics cho nền kinh tế

T.A| 18/04/2023 07:01

BHG là nền tảng cung cấp cho thuê kho hàng, công cụ và trang thiết bị phục vụ kho vận hậu cần, phương tiện vận tải tiên phong tại Việt Nam.

BHG: Tối ưu hóa chi phí logistics cho nền kinh tế

Công ty CP Logistics BHG thành lập năm 2022, hoạt động trong các lĩnh vực: cho thuê bãi container, kho lạnh, kho thường, công cụ và trang thiết bị phục vụ kho vận hậu cần, phương tiện vận tải cũng như các giải pháp logistics. Công ty có Westore - một công ty thành viên của BHG Logistics, hoạt động chính trong mảng kho lạnh và kho khô. Đặc biệt, công ty sở hữu bãi container Long Thành rộng 20ha, với các dịch vụ chuyên nghiệp: bốc dỡ, vệ sinh và sửa chữa container, vận chuyển hàng hóa nội địa, làm bao bì, đóng rút hàng tại bãi, vẽ mã hàng.

-8369-1681786077.jpg

Bãi container Long Thành nằm ở vị trí thuận lợi cho giao thông, di chuyển

Bãi container Long Thành nằm ở vị trí thuận lợi, gần đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, gần sân bay quốc tế Long Thành, gần hệ thống cảng biển nước sâu lớn nhất cả nước Cái Mép - Thị Vải; cách trung tâm Biên Hòa 15km; cách TP.HCM 30 phút đi xe; gần chợ, trường học, khu dân cư hiện hữu, cách ngân hàng, trung tâm hành chính tỉnh 5km; cách thị trấn Long Thành 2,3km; liền kề với khu quy hoạch trung tâm hành chính mới tỉnh Đồng Nai.

Với cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, tối ưu hóa thời gian và chi phí, Công ty CP Logistics BHG là lựa chọn cho những khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực logistics.

Công ty CP Logistics BHG

Địa chỉ:  Số 5 đường D6, KDC Ecogreen Sài Gòn, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0908329566

Email: thanhbinh@bhglogistic.vn/ - contact@bhglogistic.vn

Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BHG: Tối ưu hóa chi phí logistics cho nền kinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO