Bệnh viện tổ chức khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân mùa dịch Corona

Ý Nhi| 26/02/2020 06:17

Kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, Bệnh viện Gia An 115 tổ chức chương trình khám và tư vấn miễn phí cho tất cả các chuyên khoa, bắt đầu từ ngày 26/2 - 29/2.

Bệnh viện tổ chức khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân mùa dịch Corona

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV) nhiều người tỏ ra lo lắng, thậm chí e ngại, không dám đến các cơ sở y tế khám, chữa bệnh. Đặc biệt, khi có thông tin về những ca nhiễm nCoV là người lớn tuổi, nhiều bệnh lý nền kèm theo, nên không ít bệnh nhân mắc bệnh mạn tính như tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, xơ vữa động mạch... cũng muốn trì hoãn tới bệnh viện trong thời điểm này.

Theo bệnh viện này, nhiều người chọn cách mua lại đơn thuốc cũ về uống hoặc tự ý ngừng thuốc mà không biết rằng điều này có thể dẫn đến các hệ lụy nghiêm trọng về sức khoẻ. 

Để khuyến khuyến khích bệnh nhân tới bệnh viện kiểm tra sức khoẻ, Gia An 115 sẽ tổ chức chương trình khám và tư vấn chuyên khoa cho tất cả bệnh nhân từ ngày 26/2-29/2. 

Ngoài ra, để hướng dẫn kiến thức phòng chống bệnh tim mạch và giải đáp thắc mắc làm sao ngăn ngừa rối loạn chuyển hóa, xơ vữa động mạch hiệu quả, Gia An 115 sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề "Tầm soát xơ vữa động mạch ngăn ngừa đột tử, đột quỵ" vào lúc 14g, chiều thứ 6 (28/2) với Trưởng khoa Nội tim mạch – Tim mạch can thiệp – Bs CK2 Dương Duy Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện tổ chức khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân mùa dịch Corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO